Thursday, May 2, 2013

นักเรียนนอก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง นักเรียนนอก เล่าเรื่องเสียว


เป็นกันเอง เค้าเล่นเทนนิส และก็อยู่ Wales มา่ตั้งแต่เด็กๆ เพิ่งย้ายมาอยู่ USA ปีเดียวกับผมเพราะฉะนั้นภาษาอังกฤษเค้าจะดีมาก พูดปร๋อเลยตอนแรกๆผมเขินมาก ไม่กล้าพูดกับเค้า ทั้งห้องเรามีนักเรียนแค่ 18 คน เป็นเอเชีย 8 คน (กลุ่มผม)ที่เหลือเป็นไอ้กัน พวกยุโรป และก็มีไอ้มืด พวกเราสนิทกันทั้ง 18 คนเลย มีอะไรก็ช่วยกันตลอดห้องนอนที่หอผม เป็นหอชาย 1 ห้องนอนกัน 2 คน แต่ว่าจะแยกกันคนละห้องอีก คือพูดง่ายๆ 1 ห้องจะมี 2ห้องย่อย ก็ถือว่าส่วนตัวระดับหนึ่ง เรื่องความเข้มงวดของที่พักก็ไม่มากคนคุมเค้าจะเข้ามาตรวจห้องผมเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ก็ไม่มีไรมาก เข้ามาเปิดห้องกลางดูไม่เคยเข้ามาถึงห้องนอน เพราะตรงนี้นี่เค้าจะไม่ก้าวก่ายกัน พอเค้าเข้ามาก็จะทักตามธรรมดาเค้าจะเรียกผมว่า Tiger ไม่รู้นะเพราะอะไร (เพราะ Tiger Woods รึเปล่าก็ไม่รู้)เพื่อนที่เป็น Mate ผมเค้าเป็นคน Costaricans หน้าตาดี แบบพวกฝรั่งลาตินๆนิดๆ ชื่อ Catherok เกริ่นเรื่องมานมากแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า-ปกติแล้วตอนเย็นกลุ่มผมจะออกไป central park กัน วันนั้นผมจำได้ว่า เข้าช่วง winter แล้ว อากาศโครตหนาวแต่ไม่มีหิมะนะครับ Florida เป็นเมืองร้อน (แต่ถึงยังไงก็หนาวอยู่ดี)ตอนนั้นพวกเราก็ออกไปเดินเล่นกันตามปกติ วันนั้นเป็นวันเกิด Sueli สาวเกาหลีในกลุ่มเค้าก็พาพวกเราไปร้านอาหารเล็กแถวๆ central park กินกันสนุกมากไปหน่อยก็เลยกลับถึง รรกันประมาณทุ่มครึ่ง พอถึง รร ก็แยกย้านกันเข้าหอพัก ฝั่งชายกับหญิงนี่อยู่คนละมุมโลกเลยนะครับผมขึ้นหอแล้วเปิดประตูเข้าไปในห้อง มองไปทางซ้ายก็เป็นประตูห้องของ Cather มันไฟปิดอยู่นะครับ ผมก็สงสัยว่าเอ๊ะ Cather มันไม่อยู่หรือไงวะ แต่ก็ไม่ได้คิดไรมากนะครับ ก็เลยไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็นั่งดู TVอ่านหนังสืออยู่ที่ห้องกลาง 2 ทุ่มกว่าๆ Pro ก็เข้ามาตรวจตามปกติ Pro ก็ถามว่า Cather นอนแล้วหรอไม่เห็นออกมานั่งด้วยกัน ผมก็บอกไปว่า คงจะยังงั้นมั้งคับ ก็ไม่มีอะไร Pro ก็เดินไปตรวจห้องอื่นต่อผมก็เริ่มเอะใจแล้ว เพราะปกติ Cather มันต้องออกมานั่งตรงห้องกลางนี่จน 5 ทุ่ม มันถึงจะเข้านอนแต่นี่ไปไหน ในห้องก็ไม่น่าอยู่ เพราะว่ามันเป็นคนนอนเปิดไฟเดินไปดูที่ชั้นวางรองเท้าของมันก็มีรองเท้ามันอยู่ครบทั้ง 3 คู่ แต่...มันเพิ่มมาอีก 1 คู่อ่ะคับเป็นรองเท้าคู่เล็กกว่าของมัน ดูเหมือนว่าจะเป็นของผู้หญิง....ผมเริ่มมีึความคิดว่า ไอ้ Cather มันต้องกำลังทำอะไรกับใครอยู่ในห้องของมันแน่ๆเลย ผมก็เลยเดินไปปิด TVแล้วก็เดินไปที่ประตูห้องมัน ค่อยๆเอาหูแนบประตู แอบฟังเสียงข้างในห้องมัน ...เงียบสนิทคับ...ไม่ได้ยินเสียงอาไรเลย ผมก็เลยนึกไปในทางแง่ดีว่า ไม่มีหรอกมั้ง มันคงหลับไปแล้วแหล่ะรองเท้านั่นก็อาจจะเป็นคนอื่นฝากไว้ก็ได้ แต่ไม่ทันไรครับ มีเสียงของหล่นในห้องมันแล้วก็ตามมาด้วยเสียงสนทนากัน ประมาณว่า ..เดี๋ยวๆเปิดไฟดูก่อนว่าอะไรตกพื้น.. เป็นเสียงของ Catherนะครับ แต่ก็มีเสียงอีกคนนึงถามมาเหมือนกันว่า ...อะไร... เป็นเสียงผู้หญิงชัดๆเลยครับ ผมมั่นใจ 100%เสียงผู้หญิงแน่ๆตามปกติสันดานคนไม่เคยน่ะครับ ก็อยากรู้อยากเห็น คิดวิธีอยู่นานก็คิดไม่ออกครับ ว่าจะทำยังไำงดีก็เลยเลิกคิด เดินเข้าไปในห้องน้ำ แปรงฟันนอนดีกว่าจังหวะเดียวกับที่ Cather เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาอีกประตูนึง (คือเป็นห้องน้ำ 3 ประตูอ่ะครับ เรา 2คนมักจะลืมล๊อคฝั่งห้องตรงข้ามและก็ห้องกลาง เพราะเวลาใครใช้ห้องน้ำเสียงน้ำก็จะดังอยู่แล้ว) Catherเปิดประตูออกมาในสภาพล่อนจ้อนไม่ใส่อะไรเลย น้องชายขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กของมันเปียกน้ำอะไรไม่รู้เยิ้มเลยมันตกใจสุดขีด รีบเอามือมากุมของลับ แต่ก็ยังยืนอยู่อย่างงั้น ผมก็ตกใจนะ อึ้งๆ ไอ้ Catherมันพูดอย่างเดียวว่า อย่าบอกใครนะ อย่าบอกใครนะ ผมก็ถามกลับไปว่า นายทำอะไรพร้อมๆกับชะโงกหน้าเข้าไปมองในห้องมัน ในเงามืดมองไม่เห็นอะไรมากนักรู้แต่ว่ามีสิ่งมีชีวิตนอนแผ่หราอยู่บนเตียงของมันมันก็บอกผมว่า ผู้หญิงคนนี้ชื่อ Alen อยู่ชมรมว่ายน้ำ ผมก็บอกว่า ขอเข้าไปดูหน่อย มันก็ยอมแต่โดยดีผมก็เดินเข้าไปเปิดไฟสิ่งที่ผมเห็นอยู่บนเตียงของมัน คือผู้หญิงฝรั่งผิวสีแทน เหงื่อเต็มตัวเลย หน้าตาเฉยๆไม่น่ารักเท่าไหร่แต่ค่อนข้างอวบนิดๆ ผมยาวสีน้ำตาล กำลังดึงผ้าห่มขึ้นมาปกปิดร่างกาย แล้วเค้าก็พูดว่า ขอร้องอย่าบอกใครผมหันไปมองทา่ง Cather มันกำลังทำหน้าตาเหมือนกับว่า รู้สึกผิดที่ทำไป ผมก็บอกว่า ไม่เป็นไรผมจะไม่บอกใคร ทั้ง 2 คนก็รีบขอบคุณผมเป็นการใหญ่ Alenบอกว่าเพื่อเป็นการขอบคุณพรุ่งนี้จะแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนเค้าคนนึง ผมบอกว่าไม่เป็นไรเค้าก็บอกว่าคนนี้เป็นคนจีน เพิ่งมาอยู่ใหม่ ไม่ค่อยพูดกับใคร อยากให้ผมรู้จัก ผมคิดไปคิดมาก็น่าสนใจเหมือนกัน ก็เลยตอบตกลง ทั้ง 2 คนมันก็ยิ้มดีใจแล้วผมก็ขอตัวกลับไปนอน(ระบบที่นี่ไม่ค่อยเข้มงวด ตอนหลังผมอยู่มาได้ประมาณ 2 ปี ก็รู้ว่าไอ้พวกผู้ชายที่พาผู้หญิงเข้ามานอนด้วยน่ะ มันมีทุกวันเลย จนเป็นเรื่องปกติ)พอตกตอนเย็นของอีกวันนึง ผมกลับเข้าห้องตอน 6 โมงเย็น แต่วันนี้ Cather Alen และก็เืพื่อนของ Alenนั่งดู TV กันอยู่ที่ห้องกลาง Alen แนะนำให้ผมรู้จักกับ Yhow ผู้หญิงชาวเกาหลี อ้อลืมบอกไป Alen เป็นFrance

 

ประสบการณ์เสียวนักเรียนนอก, เรื่องเสียวนักเรียนนอก ,เล่าเรื่องเสียวนักเรียนนอก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านนักเรียนนอก

No comments:

Post a Comment