Wednesday, May 1, 2013

ได้เสียวกับรุ่นพี่

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ได้เสียวกับรุ่นพี่ เล่าเรื่องเสียว


เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผมชวนรุ่นพี่ที่สนิทไปดูหนังด้วยกันเราก็นัดกันตอนบ่ายโมง    ผมจึงไปก่อนเพราะบ้านผมอยู่ใกล้    ส่วนพี่เค้าอยู่ไกลเลยมาช้า  พอพี่เค้ามาถึง ผมอึ้งไปเลยคับ วันนี้พี่เค้าใส่ชุดกระโปรงมา (ปกติพี่เค้าจะใส่แต่กางเกง) พี่เค้าน่ารักมาก ผมมองครั้งแรกถึงกับอึ้งไปเลย แล้วยิ่งอายุประมาณ16-17อีก พอเราดูหนังกันจบ พี่เค้าก็ถามผมว่ามีแผนจะทำอะไรต่อ ผมก็คิดเลยครับ วันนี้ต้องเอาให้ได้ แต่งตัวซะขนาดนี้ ผมจึงบอกว่าขอไปบ้านพี่ได้มั้ย วันนี้บ้านผมไม่มีคนอยู่บ้าน เลยยังไม่อยากกลับ ตอนแรกที่เค้าก็เหมือนจะไม่ให้ไป แต่แล้วก็ยอม ผมจึงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ให้พี่เค้ายืนรออยู่หน้าโรงหนัง ผมก็ไม่ได้เข้าห้องน้ำหรอก แต่ไปกดถุงยางมากล่องหนึ่ง (ได้ประมาณ2อัน) เสร็จศัพผมกับพี่เค้าจึงนั่งรถสองแถวกลับบ้าน ซักประมาณ4โมงก็ถึงคับพอพี่เค้าพาไปที่ห้อง ในห้องไม่มีใคร พี่เค้าบอกว่าอยู่กับแม่แค่สองคน แล้ววันนั้นแม่พี่เค้าไปทำงาน กว่าจะกลับก็4ทุ่ม  ซึ่งมันก็เข้าทางผมเลยคับ ผมเดินดูห้องพี่เค้ารอบๆ เปนห้องเช่าไม่ใหญ่มาก    ผมเดินสำรวจห้องเสร็จ จึงหันกลับไปดู เห็นพี่เค้านอนคว้ำหน้าอยู่ ผมจึงแซวไปว่า นอนยังงี้ไม่กลัวโดนหรอ พี่เค้าก้ขำคงไม่นึกว่าตัวเองกำลังจะโดนอยู่แล้ว    ผมจึงนั่งลงข้างๆ น้องชายเริ่มแข็งเพราะถ้านอนของพี่เค้ายั่วยวนมาก แล้วไหนจะใส่ชุดกระโปรงอีก ผมค่อยๆเอามือไปจับเอว แล้วค่อยๆขยับไปที่ก้น พอไปแตะ ที่เค้าตกใจมาก รีบลุกขึ้นดู ถามว่า ทำอะไรนะ! ผมไม่ไหวแล้วจึงผลักพี่เค้าลงไปนอนกับพื้น แล้วเริ่มไซร้เข้าไปที่ซอกคอ แล้วก็ต่ำลงเรื่อยๆ มันได้อารมมากเลยคับ พี่เค้าก็ส่งเสียงครางเปนระยะๆ แต่ไม่คิดจะขัดขืนเลย มือข้างหนึ่งของผมล่วงเข้าไปใต้กระโปรง แล้วก็จับเข้าที่หีของพี่เค้า มันแฉะมากเลย สงสัยพี่เค้าคงจะเงี่ยนมาก ส่วนมืออีกข้างผมจับนมพี่เค้า ไม่ถึงกับใหญ่มาก แต่มันก็ใหญ่เกือบเต็มมือผมแหละคับ อยู่ดีๆ พี่่เค้าก็ลุกขึ้นมานั่งคร่อมตัวผม ถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมจึงได้เห็นว่าพี่เค้าไม่ได้ใ่ส่ชั้นในคับ หัวนมพี่เค้าสีชมพูเลือๆ น่าดูด ผมจึงเอามือทั้งสองข้างไปจับแล้วบี้อย่าเมามันส์ พี่เค้าก็ครางเสียงเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมอดใจไม่ไหว ผลักพี่เค้าไปติดกับกำแพง แล้วชักควยออกมา พี่เค้าเห็นก็อึ้งสักพัก พี่เค้่าทำท่าเมื่อจะพูดอะไรสักอย่าง แต่พอกำลังจะอ้าปากพูด ผมก็จับควยยัดเข้าไปในปากพี่เค้าทันที พี่เค้าดูดได้เสียวมาก ผมเริ่มครางออกมา จนผมแตกใส่ปากพี่เค้า แต่พี่เค้าก้อยังดดมันต่อ และเลียจนหมดไม่เหลือเลย      ผมไม่ไหวจึงล้มตัวลงนอน  พี่เค้าจึงเดินมาล่วงกระเป่ากางเกงผมแล้วหยิบกล่องถุงยางออกมา พอแกะเสด พีเค้าก้อถอดกางเกงผมออกจนหมด แล้วมายื่นค่อมตัวผม แล้วถอดกกน.พี่เค้าออก โอ้โฮ! หีพี่เค้าสวยมากเลยคับ สีชมพูๆ แล้วไหนพี่เค้าจะเปนคนผิวขาวอยู่แล้ว พี่เค้าไม่รอช้าค่อยๆจับควยผมจ่อเข้าไปที่ปากรูหีของพี่เค้า ค่อยๆเสียบเค้าไป ยังไม่ทันจะมิดด้าม พี่เค้าถึงกลับครางออกมาด้วยความเสียว แต่ก็ไม่ยอมเอาลงต่อสักที ผมจึงกระเด้งควยผมเอาไปจนมิดด้านพี่เค้าถึงกับร้องลั่น ซี๊ด~~~ อ่า~~ เสียวจัง ซี๊ด~~ ผมค่อยๆกระเด้งควยเข้าออกรูหีพี่เค้าช้าๆ พี่เค้าก้อเด้งรับ ผมจึงเด้งถี่ขึ้นเรื่ิอยๆ ซี๊ด~~~ อ๊าาาา~~ จะแตกแล้ว~ อ๊า~~~ แรงๆกว่านี่อีก~ อ๊าาาา~~ แตกแล้ว~~ ผมไม่รอช้ารีบซอยให้ถี่กว่าเดิมเพื่อพี่จะแตกให้พร้อมพี่เค้า อ๊า~~ แตกแล้ว! พอควยผมพ้นน้ำเสร็จ ผมจึงรีบชักควยออกมา แล้วจึงดึงถุงยางออก อย่างที่เคยศึกษาเอาไว้          ถึงตอนนี้พี่เค้าถึงกับนอนนิ่งอยู่กับพื้น แต่ไหนๆ มันยังเหลืออีกอัน ผมจึงจับก้นพี่เค้าขึ้นมา เลียหีพี่เค้าสักหน่อย ผมมองดูน้ำเงี่ยนของพี่เค้าที่แตกออกมาเมื่อกี้ มันเยอะมากเลยคับ ผมไม่รอช้า ใส่ถุงยางเสด ค่อยๆเอาควยจ่อรูหีแล้วแท่งเข้าไปครั้งเดียวมิดด้ามเลย ไม่้ต้องถามคับ พี่เค้าร้องลั่นเหมือนเดิม แต่สภาพพี่เค้าหมดแรงมาก มันจึงง่ายมากที่จะขยับตัวพี่เค้าตามต้องการ  ผมเริ่มซอยช้าๆ ข้างในหีของพี่เค้ามันแน่นมากกว่าตอนที่เย็ดกันครั้งแรกอีกคับ ผมเรื่มซอยเร็วขึ้นๆ เสียงดังตับๆๆๆ เป็นจังหวะ มือหนึ่งผมล่วงไปบีบนมพี่เค้า พี่เค้าก้ครางใหญ่เลยคับ บอกว่าเสียวๆ  ถึงตอนนี้ผมใกล้จะแตกแล้ว ผมจึงชักควยออกมา ดึงถุงยางทิ้ง แล้วเอาควยไปไว้ระหว่างนมทั้งสองข้างของพี่เค้า แล้วจึงเย็ดนมพี่เค้าต่อ จนผมแตกใส่หน้าพี่เค้าเยอะมากๆ ผมหมดแรงจึงลงไปนอนกอดกับพี่เค้าจนถึง6โมงเย็น ผมจึงกลับบ้าน

 

ประสบการณ์เสียวได้เสียวกับรุ่นพี่, เรื่องเสียวได้เสียวกับรุ่นพี่ ,เล่าเรื่องเสียวได้เสียวกับรุ่นพี่


 เรื่องเล่าจากทางบ้านได้เสียวกับรุ่นพี่

No comments:

Post a Comment