Wednesday, May 1, 2013

อดใจไม่ได้สักทีเมื่อเจอหญิงสูงวัย?

ประสบการณ์เสียวเรื่อง อดใจไม่ได้สักทีเมื่อเจอหญิงสูงวัย? เล่าเรื่องเสียว


เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิดแต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจากเรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟังปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพอายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆได้อย่างถูกต้องผมมักใช้เวลาว่างในการท่อง ๆ internet ในเวลาว่างมีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เองทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อนทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตามยิ่งเวลาอ่านเรื่องเกียวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมากอาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปกรุงเทพทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็ก หลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตายผมจึงต้องมาอยุ่กับคุณปู่ คุณย่าที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งท่านทั้ง 2คนทำหน้าที่อุปการะผมหลังจากนั้นเป็นต้นมา ด้วยความที่ขาดแม่ตั้งแต่เล็กๆจึงทำให้ผมมีความสนใจในผู้หญิงวัยตั้งแต่ 30-40 ตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมมักแอบมองแม่ของเพื่อนบางคนที่หน้าตาดี แล้วเก็บไปฝันดังนั้นเวลาอ่านเรื่องเกียวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมรู้สึกคิดถึงแม่ผมมากในความรู้สึกนั้นมันปนกันระหว่างความรักและความใคร่จนแยกไม่ออกว่าอะไรคือความรู้สึกที่แท้จริงกันแน่จึงทำให้ผมเกิดความคิดอุบาวท์ที่ฝันอยากจะนอนกับแม่มากผมมักจะชอบนอนจินตนาการถึงแม่ว่าท่านเป็นผู้หญิงที่สวยมากจากรูปถ่ายที่ผมมีอยู่และในความทรงจำยังจำได้ว่าแม่นว่าแม่เป็นคนที่มีผิวขาวผ่อง หุ่นสะโอดสะองเต้านมก็ยังสวยได้รูปไม่ยาน สำคัญหน้าตาแม่ก็สวยมากแล้วจินตนาการถึงการร่วมรักของผมกับแม่ตามเรื่องต่างๆที่ทุกท่านได้ส่งมาคิดถึงทีไรต้องเก็บไปชักว่าวทุกทีเลย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดครบรอบ 19ปีของผมที่ผ่านมานี้เอง วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตผมเพื่อนๆมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงเพื่อฉลองวันเกิดผมเองก็เลยมีประสบการณ์บ้างเหมือนกันแต่ไม่ชอบสักเท่าไร่เพราะไม่ค่อยชอบพวกผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันนักและด้วยความที่เป็นนักเรียนยังไม่มีรายได้อะไรเราจึงไม่มีปัญญาไปเที่ยวในสถานที่แพงๆ แต่เพื่อนคนนี้ก็รู้ใจได้แนะนำสถานที่แห่งใหม่มันบอกว่ามันเคยได้ยินจากเพีอนมาอีกที ซึ่งแตกต่างไปจากเดิมที่เคยไปมาเราตกลงจะแวะไปดู โดยแต่งตัวออกจากหอพักตั้งแต่ตอนบ่ายโมงกว่านั่งรถอีกไม่นานก็ถึงโรงแรมแห่งนี้ซึ่งอยู่ติดกับโรงพยาบาลหัวเฉียว เป็นโรงแรมค่อนข้างเก่าอายุน่าจะเกิน 20 ปีผมและเพื่อนเดินเข้าไปในนั้น เรายืนเก้ๆกังๆอยู่สักพัก ก็มีอาโกอายุประมาณ 50 ปีมาทักทายดูข้างในโรงแรมมีคนเดินไปมาไม่เหมือนโรงแรมที่ผมเคยไปมาบางคนก็ยืนดูบางคนก็นั่งดูสาวๆเดินไปเดินมา ผมสอบถามจากพี่ที่มาเที่ยวว่าที่นี้ไม่มีผู้หญิงประจำหลอกเหมือนกับโรงแรมเกรซที่เพชรบุรีตัดใหม่คือถ้าใครต้องการหารายได้พิเศษก็จะมานั่งที่ ร.ร แห่งนี้แต่ต่างกันที่ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีอายุแล้วหรือว่าเป็นแม่บ้านมาหารายได้พิเศษ ไม่ใช่พวกนักศึกษาราคาตกอยู่ที่ 400-500 บาทขึ้นกับผู้หญิงจะเป็นคนตั้งเอง วันๆก็จะมี 100-200คนแวะเวียนมาให้เลือกเป็นประจำ เพื่อนผมมันเจอคนหนึ่งเป็นสาวใหญ่อายุ30-35 ปี ผิวขาวหุ่นดี มันจึงกระซิบถามอาโกๆ บอกว่าเขาเป็นสาวโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า มาหารายได้พิเศษ นานๆมาทีเพื่อนผมมันจึงเรียกขึ้นห้องไปด้วยกัน ที่นี้ค่อนข้างดีไม่เร่งเวลาอาโกบอกว่าจะอยู่ 1-2 ช.ม ก็ได้ ผมจึงบอกมันว่าขอดูอีกนิดเดี๋ยวจะตามไปแต่ถ้าลงมาไม่เจอก็ไม่ต้องรอให้กลับไปเลยผมนั่งดื่มน้ำนั่งดูสักพักไม่ใช่ว่าไม่ชอบแต่เลือกไม่ถูกต่างหากมีหลายคนที่เข้าตาผมอายุประมาณ 35-40 ปี บางคนก็ดู ตัวเล็ก น่ารักเหมือนคุณครูสมัยประถมบางคนก็ดูเป็นผู้ใหญ่สมวัยเหมือนคุณน้าเจ้าของร้านเสริมสวยแถวบ้านระหว่างที่กำลังตัดสินใจอยู่นั้น ก็มีผู้หญิงเดินเข้ามา 2 คนผมสังเกตุดูกริยาอาการ คิดว่าอีกคนหนึ่งคงจะถูกเพื่อนชวนมาแน่ๆผมชักถูกชะตาอย่างบอกไม่ถูก ดูแกจะอายุ ประมาณ 40 ต้นๆ เห็นจะได้รูปร่างหน้าตาดูเหมือนกับคุณแม่ของเพีอนๆ แต่งตัวดูเหมือนแม่บ้านทั่วไปใส่เสื้อลายลูกไม้ กระโปรงเป็นผ้าไหม รองเท้าส้นสูง ผมดัดอ่อนๆ ยาวประบ่าผิวขาว สูง 165 ซ.ม น้ำหนักราว 60 ก.ก ดู สมส่วนดีและทีสำคัญแกดูละมายคล้ายแม่ผมมากผมเริ่มเข้าไปถามเพื่อนคนที่พาแกมาชื่อแดง เพื่อนแกก็แนะนำว่าแก ชื่อ พรพรเขาก็ไม่เคยมาเหมือนกันคะ พอดีแดงว่างๆก็เลยชวนแกมาพรดูแกเขินอายอย่างบอกไม่ถูก ตอนที่ผมเดินเขาไปคุย แล้ว ผมตกลงเรียกพรขึ้นห้องโดย แดงเชียร์ว่า พี่พรขึ้นไปเถอะ ไม่ต้องอาย …แดงจะบ้าหรือเขาเด็กจะตาย รุ่นลูกเชียวนะ… ไม่เป็นไรไม่ต้องอายหลอกพี่ที่นี้ก็เป็นแบบนี้หละ เด็กๆก็มักจะชอบคนแก่ …แต่ว่า… ไม่ต้องมีแต่ว่าขึ้นไปเถอะ เดี๋ยวน้องเขาก็เสียใจ อาโกจึงเดินนำผม และ พรขึ้นไปบนห้องเราเดินไปในห้องเปิดไฟในห้องซึ่งเปิดแอร์ไว้ ผมจ่ายเงินไป 500 บาทให้อาโกก่อนจะปิดประตูห้อง ผมเดินมาในห้องเห็นพรนั่งอยู่ที่เตียงพรได้แต่นั่งเงียบ ท่าทางคงจะเขินมาก ผมจึงเดินเข้ามากอดผมแล้วหอมแก้มทีหนึ่ง สักครู่พรจึงถามผมว่า ทำไมมาเลือกคนแก่ ไม่อายคนแก่หรือไง…ครับ อายเหมือนกันแต่ อยากเอามากกว่า… พี่รู้ไหมว่าคนอายุเท่าพี่นี้เหมือนนางในฝันผมเลย… รู้ไหมพี่อายุเท่าไร… 40กว่าใช่ไหมครับ …แล้วเธออายุเท่าไร… 20 ปีแล้ว พรยิ้มให้แล้วพูดว่าเธออายุเท่าลูกชายพี่คนโต. …ถ้าอย่างนั้นก็คงเหมือนกับลูกเอาแม่นะสิ ผมชักเริ่มมีอารมณ์เอามือลูบคลำไปทั่ว บ้า พูดอะไรนะ พรเอามือมาลูบที่เป้ากางเกงผม เราลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกผมช่วยพรถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงแค่ยกทรงกับกางเกงในตัวเดียวเรานอนกอดกันที่เตียง ผมเริ่มจูบที่แก้มแล้วไซร์ไปตามซอกคอต่ำลงไปจนถึงหน้าอก มือก็ลูบคลำที่หน้าอกตลอดเวลาผมเอื้อมมือไปถอดยกทรงออก พอถอดยกทรงออก หน้าอกพรก็เปลือยเปล่านมทั้งขาวทั้งอวบอัด นมยังตึง หัวนมเท่าปลายนิ้วก้อยๆสีอมชมพูผมก้มลงไปหอมแก้มจูบปากแล้วไซร์ลงมาจนถึงหน้าอกผมเอามือขยำนมทีละข้างพร้อมกับก้มลงจูบนมทั้งสองข้างพอถึงหัวนมก็ดูดเลียอย่างเมามัน “อุยส…เบาๆหน่อยสิจ๊ะ ตายอดตายอยากมาจากไหน… ดูสิครับเหมือนกับลูกกินนมแม่หรือเปล่า”… อุย เด็กบ้าพูดอะไรก็ไม่รู้ …ซีส ผมขยับตัวจากหน้าท้องมาที่ต้นขาจมูกก็ดอมดมกลิ่นสาวไปทั่ว จากต้นขาไล่สูงขึ้นไปเลยๆ ผมคลึงเบาๆผมลูบไล้ไปเรื่อย ๆผมมีอารมณ์มากจนต้องถอดกางเกงในออกปล่อยให้ลำควยเสียดสีไปตามเรียวขาที่อวบเนียนนุ่ม ผมลูบไล้หน้าท้อง และก็ต่ำลงไป เรื่อยๆ…..จนถึงไปกางเกงใน ผมมองทะลุ กางเกงในสีฟ้าลายลูกไม้ เข้าไปเห็นเส้นหมอยดำ ๆ และเนินเนื้อโหนกนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน ผมมองดู อย่างตื่นเต้นใจจดใจจ่อ ผมเอื้อมมือไปรูดกางเกงในตัวออก ค่อย ๆ รูดเบา ๆผมรูดต่ำลงจากหน้าท้องที่แบนราบ จนเริ่มเห็นหมอยสีดำ ปกคลุมเนินสวาทและผมก็รูดลงมาอีกจนถึงปลายเท้าผมไม่รอช้าเอามือลูบคลำเนินสวาทแล้วใช้นิ้วค่อยๆแซะไปตามร่องของรอยแยกของเนื้อที่มีสีแดงตัดกับกลุ่มเส้นหมอยสีดำอย่างชัดเจน พรเริ่มขยับขากางออกจนมองเห็นรอยแยกของเนื้อตามรอยแยกจะมีติ่งย้อยออกมาผมเริ่มกดนิ้วเข้าไปในโพรงที่เต็มไปด้วยน้ำเมือกตามผนังทั้ง 2 ข้างผมไม่รอช้า ฉีกถุงยางออกมาใส่ลำควยที่แข็งโด่อยู่ผมเอามือข้างหนึ่งจับควยจ่อเข้าที่รูหีหัวควยที่ถอกก็ค่อยๆมุดเข้ารูหีของทีละนิดทีละนิดจนมิด จนพรหลุดปาก……ซี้ดส..ออกมา ผมเริ่มขยับต่อ ผมขยับเอวดันควย พรก็เม้มปากเแน่นขณะที่ขยับเอวให้สะโพกส่ายซ้ายขวาให้ควยกระแซะลึกเข้าไปอีกจนควยเข้าไปจนมิดผมจับเอวผมกดลงเหมือนจะบอกให้รีบกระเด้ารูหีต่อผมไม่รอช้ากระหน่ำเย็ดเอาควยเข้าออกในรูหีของอย่างเมามันขณะที่มือทั้งสองเอื้อมไปขยำนม นิ้วมือผม แม่พรก็กระเด้งรับ …..พั่บๆ…..ร่างของพรสั่นไหวไปตามแรงกระแทกนมขาวเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะที่ผมกระเด้าควย เสียดัง…..พั่บๆ……พรกัดฟันแน่น พร้อมกับเสียงสูดปาก….ซี้ดส….ซ้าด….ไม่ไหวแล้วผมก็ปล่อยออกพร้อมในจังหวะเดียวกัน เราลุกขึ้นทำความสะอาดพร้อมกันแล้วกลับมานอนพักคุยกันต่อที่เตียง รู้ไหมครับทำไมผมถึงเรียกพี่..…ทำไมหละจ๊ะ…..ก็พีหน้าเหมือนแม่ผมนะสิ…เหมือนมากจริงๆหรือ…เหมือนมากครับ ถ้าไม่เชื่อ ผมจะเอารูปมาให้ดู แล้วผมก็หยิบรูปในกระเป๋ามาให้ดู นี่ไงครับ พอเห็นรูปพี่พรตกใจอย่างมากมือไม้สั่นไปหมด เพราะรูปนี้คือรูปเธอเอง เป็นอะไรหรือเปล่า… ไม่เป็นไรจ๊ะ เธอจึงถามว่าผมชื่ออะไร บ้านอยู่ไหน เป็นลูกใครนี่มันรูปพี่เอง พร้อมกับร้องไห้โฮ ออกมา ผมเองก็ตกใจมากเช่นกันแล้วทำไมหน้าถึงไม่ค่อยเหมือน …ก็พี่ไปทำจมูกมานะสิพร้อมกับยืนยันโดยเรียกชื่อเล่นผมออกมา ผมตกใจมาก ทั้งตกใจทั้งดีใจพร้อมเรียกพี่พรว่า แม่ แม่ครับ …โธ่ ลูกแม่แม่เริ่มเล่าให้ฟังว่าแม่ได้แต่งงานใหม่ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนแต่สามีใหม่ตายไปหลายปีแล้วตอนนี้แม่มีร้านเปิดร้านเสริมสวยอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คนพี่แดงเป็นลูกค้าที่ร้านแกงสงสารเห็นแม่เหงาไม่มีใครเลยพาแม่มาที่นี่น้ำตาแม่ก็ยังคงไหลลงมาอาบแก้มทั้งสองข้างแล้วแม่ผมอธิบายว่ารู้สึกรักและคิดถึงแม่มากอยากจะตามหาแม่แต่ไม่รู้จะไปตามที่ไหน เรานอนคุยกันเรื่องที่อดีตผ่านมาผมเล่าเรื่องอื่นๆ เกี่ยวกับผมให้แม่ฟังเราต่างนอนกอดกันโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวกันแค่คนละผืนเท่านั้นคงเพราะความต้องการตามธรรมชาติเรียกร้องควยผมก็เริ่มลุกขึ้นจนดันผ้านุ่งขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ผมเอื้อมมือไปจับนมแม่อีก ถึงตอนนี้ผมลองถามว่า ผมรักและคิดถึงแม่มากถ้าผมจะทำแบบเมื้อตะกี้กับแม่อีกทีจะได้ไหมแม่มองหน้าผมนิดนึงแล้วถามว่า อยากทำกับแม่อีกไหมล่ะ… อยากครับ ผมดีใจมากคงด้วยความรักที่มีต่อแม่ทำให้ผมมีอารมณ์มากกว่ากว่าตอนแรกมากไม่รอช้ารีบถอดผ้าออกจนหมด เราสองคนจึงเปลือยเปล่าต่อหน้ากันผมลุกขึ้นควยแข็งโด่ ผมคล่อมลงบนตัวแม่ แม่บอกว่า อยากจูบแม่ไหมผมพยักหน้าแล้วค่อยๆเข้าไปประกบปากกับแม่ ต้องความรักที่มีต่อแม่เราเหมือนจะมีความต้องการซึ่งกันและกันมาก เราจูบกันทั้งน้ำตาริมฝีปากประกบกันแน่นลิ้นของเราพันกันสองมือผมก็ค่อยๆลูบบีบเคล้นเต้านมทั้งสอง แล้วเลื่อนตัวเข้าไปชิดกับแม่ส่วนแม่ก็เริ่มเอามือลูบคลำท่อนควยของผมเหมือนกันผมจูบไซร้ซอกคอและดูดคลึงอยู่กับหัวนมของแม่จนหนำใจแล้วผมก็เลื่อนลงมาที่หน้าท้อง เลย มาจนถึงหว่างขาที่ปกคลุมด้วยพงหญ้าผมจัดการถ่างขาขาวของแม่ออก เผยให้เห็นร่องเนื้อที่มีหมอยสีดำขึ้นที่หัวเหน่าพองาม แคมหีของแม่เผยออ้าเล็กน้อยมีน้ำใสๆชุ่มอยู่ข้างในผมไม่รังเกลียดที่จะแลบลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเพื่อลิ้มรสน้ำเมือกของแม่ผมดูดเลียแคมหีทั้งสองข้างไล่ขึ้นมาจนถึงติ่งของแม่ได้ยินเสียงแม่ร้องครางอู้อี้ อุย....ซีส….ผมเลียหีของแม่จนน้ำลายปนกับน้ำเมือกของแม่เยิ้มร่องไปหมดผมจึงถามแม่ว่าขอเย็ดควยเข้าไปได้ไหม แม่ตอบว่าเราถึงแม้เราจะเป็นแม่ลูกกันนะแม่จะยินดีทำทุกอย่างที่จะทำให้ลูกมีความสุข … เเม่อนุญาติจ๊ะผมจึงนั่งคุกเข่าที่หว่างขาของแม่แล้วจับเอาหัวควยถูไปมากับร่องหีของแม่แม่ร้องด้วยความเสียว พอหัวควยเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่แล้วผมก็ค่อยๆกดหัวควยมุดลงไปในรูหีทีละนิดผมจึงดันให้ท่อนควยเข้าไปอีกเกือบครึ่งด้าม เสียงแม่ร้องครางอู้อี้อุย....ซีส…. แม่สะดุ้งร้องครางบอกว่า “แม่พร้อมจะเย็ดกับลูกแล้วเย็ดสิจ๊ะ ผมค่อยๆดันควยเข้าไปอีกจนมิดด้าม คราวนี้แม่ร้องครางเสียงดังๆเราต่างมองดูขณะที่ควยผมมุดเข้าไปในรูหีจนหมดทั้งแท่งเห็นแต่หมอยพันกันจนยุ่ง ทำให้ผมมีอารมณ์มาก ผมเริ่มโดยการสาวเข้าออกยาวๆจนเข้าที่เข้าทางแล้วก็ เริ่มโยก เสียงดังสวบๆๆ…พั่บๆ…ไปทั่วห้องผสมกับเสียงครางของแม่ ผมสอยช้าๆสลับกับเร็วๆแม่แยกขาออกกว้างจนผมสามารถดันควยเข้าไปจนรู้สึกได้ว่าหัวควยไปชนกับมดลูกของแม่ดังกึกๆผมเห็นแม่ร้องดังมากคงเพราะเสียวจนถึงจุดสุดยอด แม่คงจะเสร็จอีกแล้วผมเองก็เกือบจะเสร็จหลายครั้ง เอาขาของแม่แยกออกแล้วกระแทกเข้าไปแรงๆโดยไม่สนใจกับเสียงร้องของแม่ผมก้มดูแคมหีของแม่ที่ยู่เข้ายู่ออกตามลำควยยิ่งเกิดอารมณ์มากไปอีกจนในที่สุดผมก็ดันควยเข้าไปจนชนมดลูกของแม่แล้วผมถามว่าผมอยากจะปล่อยน้ำควยเข้าไปมดลูกแม่ได้ไหมแม่บอกว่าถ้าแม่ท้องลูกต้องรับผิดชอบเป็นพ่อเด็กในต้องแม่นะผมยินดีที่จะเป็นพ่อของเด็กและเป็นของผัวแม่ครับในที่สุดแล้วผมก็กดควยเข้าไปสุดแล้วน้ำก็ปล่อยใส่ข้างในรูหีของแม่จนล้นออกมา แม่ก็ขมิบตอดควยจนน้ำเชื้อให้ไหลเข้าในมดลูกให้หมดปัจจุบันผมจะมาค้างที่บ้านแม่เป็นประจำแต่ไม่มีใครสงสัยว่าเราเป็นแม่ลูกกัน คงคิดแต่ว่าแม่มีผัวเด็กเราสองคนได้สัญญากันไว้แล้วจะเย็ดกันทุกครั้งที่ผมต้องการเพื่อชดเชยความรักความอบอุ่นที่ผมขาดหายไปในวัยเด็ก จนถึงวันนี้ เกือบ 4เดือนแล้ว ถ้าแม่ท้องผมก็จะรับผิดชอบเป็นพ่อของเด็กแต่โชคดีที่แม่ยังไม่ท้อง แต่ถ้าวันใดผมพร้อมที่จะมีครอบครัวแม่ก็จะยอมให้ผมไปมีครอบครัวใหม่ผมยังคงทำหน้าที่เป็นผัวของแม่ตามที่ชาวบ้านเขาลือกันแต่ไม่มีใครสงสัยว่าเราเป็นแม่ลูกกัน ผมรู้ดีกว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกันผมได้ขออนูญาติแม่ก่อนที่จะเล่าเรื่องของเราให้ฟังเผื่อว่าจะมีใครที่มีความฝันที่เป็นจริงเหมือนผมบ้างจะได้มาเล่าสู่กันฟัง.........

 

ประสบการณ์เสียวอดใจไม่ได้สักทีเมื่อเจอหญิงสูงวัย?, เรื่องเสียวอดใจไม่ได้สักทีเมื่อเจอหญิงสูงวัย? ,เล่าเรื่องเสียวอดใจไม่ได้สักทีเมื่อเจอหญิงสูงวัย?


 เรื่องเล่าจากทางบ้านอดใจไม่ได้สักทีเมื่อเจอหญิงสูงวัย?

No comments:

Post a Comment