Friday, July 5, 2013

สาว13

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สาว13 เล่าเรื่องเสียว


ปีนี้หนูอายุได้13 ปีแล้ว แต่ว่าตั้งแต่จำความได้   หนูก็เห็นแค่คุณอาคนเดียวเท่านั้น คุณอาบอกกับหนูว่า   รับหนูมาเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเล็กๆพ่อกับแม่ของหนูเอามาฝากคุณอาไว้แล้วก็ ไม่ ติดต่อกลั  บมาอีกเลย คุณอาก็ดีกับหนูมากส่งเสียเลี้ยงดูหนู   ให้ความรักเหมือนกับหนูเป็นลูกของคุณอาเลย  คุณอาอายุก็สามสิบกว่าๆแล้วแต่ว่ายังไม่มีเมียซักที  คุณอาเล่าให้ฟังว่าไม่อยากมีเพราะว่าอยู่เป็นโสดสบายใจกว่า  แล้วก็มีหนูอยู่แล้วอีกคน   ถ้าเกิดหาเมียมาได้แต่เข้ากับหนูไม่ได้ก็ลำบากใจอีก  เลยอยู่เป็นโสดแบบนี้ดีกว่า ตั้งแต่หนูอายุเต็ม *****   คุณอาดูเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน  เวลาที่อยู่บ้านจะบังคับให้หนูเรียกคุณอาว่า เจ้านายบ้างนายท่านบ้าง   แต่ว่าพออยู่นอกบ้างหรือต่อหน้าคนอื่นก็ให้เรียกเหมือนเดิม  นอกจากนะให้หนูเรียกคุณอาแบบใหม่แล้ว   คุณอายังไม่ยอมให้หนูใส่เสื้อผ้าเวลาที่อยู่ในบ้านแถมยังเอาปลอกคอมาสวม ให้ หนูด้วย ตอนแรกหนูก็อายๆที่ต้องแก้ผ้าให้คุณอาดู แต่ว่าซักพักก็เริ่มชิน  ยังดีหน่อยที่บ้านคุณอาเป็นคอนโด อยู่สูงพอสมควรเลยไม่มีใครเห็นหนูโป๊  ถ้าหนูเลิกเรียนกลับมาถึงที่ห้องแล้ว   หนูต้องถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วเอาปลอกคอมาสวมให้ตัวเอง  แล้วถึงจะไปทำงานหรือว่านั่งรอคุณอากลับมา  ถ้าเป็นวันศุกร์ก็ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าจนถึงเช้าวันจันทร์เลย  หรือว่าช่วงปิดเทอนถ้าไม่ได้ออกไปไหนหนูก็ไม่ต้องใสเสื้อผ้าเลยซักชิ้น เหมือนกัน ก็ดีจะได้ไม่ต้องเสียเวลาซัก   บางทีคุณอาก็เอาโซ่มาคลองที่ปลอกคอแล้วสั่งให้หนูคลานสี่ขา  คุณอาจูงหนูไปรอบๆห้องเหมือนจูงหมาเดินเล่นบางครั้งเวลากินข้าว   คุณอาจะบังคับให้หนูกินโดยที่ห้ามใช้มือช่วยหนูต้องก้มลงไปกินเอง   มันเลอะหน้าไปหมดถ้าหนูทำสกปรกคุณอาจะจับหนูตีที่ก้น แต่ว่าไม่แรงเท่าไหร่   แต่ถ้าหนูกินดีๆคุณอาก็จะลูบหัวหนูแล้วชมว่าดีมาก   หนูดีใจมากค่ะเวลาที่คุณอาชมหนู   แต่ว่าหลังๆมาคุณอาตีก้นหนูแรงขึ้นเรื่อยๆหลายทีด้วย  แต่ว่าหนูไม่โกรธคุณอานะคะ   ถึงมันจะเจ็บก็ตามแต่หนูรู้สึกดีแบบบอกไม่ถูกว่ามันเป็นยัง  บางทีหนูก็แกล้งทำผิดเพื่อให้คุณอาตีก้นหนูคุณอาก็เหมือนรู้ว่าหนูชอบ   คุณอาก็ตีใหญ่เลยจนแก้มก้นหนูแดงไปหมดจนไม่นานมานี้ เวลาที่คุณอาตีก้นหนู   ที่หอยหนูมันมีน้ำใสๆลื่นๆไหลซึมออกมาด้วยหนูไม่รู้ว่าน้ำอะไรเหมือนกัน   ถามคุณอา คุณอาก็ไม่ตอบแค่บอกว่าอีกไม่นานก็รู้จนหนูอายุครบ 13   ได้ไม่กี่เดือน ช่วงนี้ปิดเทอมด้วย  หนูล้างจานแล้วกำลังจะเอาจานไปเก็บแต่ว่าเผลอทำหลุดมือ  จานตกมาแตกหลายใบมากเลย   คุณมาเข้ามาดูแล้วบอกว่าจัดการทำความสะอาดให้เรียบร้อยแล้วค่อยไปรับโทษ   ตอนแรกหนูก็คิดว่าคงตีก้นเหมือนเดิมหลังจากเก็บเศษจานไปทิ้งจนหมด   หนูก็เดินเข้าหาคุณอาที่ห้องหนูเห็นคุณอาเอาของมากองเต็มโต๊ะไปหมด   หนูไปยืนโก่งโค้งหันสะโพกให้คุณอาเหมือนทุกครั้งที่โดนทำโทษ  แต่คราวนี้คุณอาบอกหนูว่าจะเปลี่ยนวิธีทำโทษเพราะแค่ตีก้นหนูคงไม่จำ   แถมยังชอบให้ตีอยู่บ่อยๆคุณอาบอกให้หนูยืนตรงขึ้นก่อน  แล้วลากเอาเก้าอี้ไม้แบบที่มีที่นั่งกับขามาแต่ไม่มีพนักพิง  บอกให้หนูไปยืนโก่งโค้งก้มไปเอามือจับขาเก้าอี้ไว้  ส่วนตัวหนูก็วางอยู่บนที่นั่งของเก้าอี้   คุณอาหยิบเอาเทปกาวมาพันที่ข้อเท้าหนูกับขาเก้าอีก่อนทั้งสองข้างเลย  แล้วก็มาพันข้อมือของหนูกับขาเก้าอี้ด้วย คุณอาพันแน่นมากเลย  จนหนูขยับตัวไม่ได้ เสร็จแล้วก็เอาผ้ามาผูกที่ตาของหนูจนแน่น  แล้วก็เอาผ้าอีกผืนมามัดปากหนูไว้บอกให้หนูอ้าปากกัดผ้าไว้ตอนก่อนมัด  ตอนนี้หนูไม่รู้แล้วว่าคุณอากำลังทำอะไรอยู่ได้ยินแต่เสียงกุกกัก   รู้สึกเย็นๆที่สะโพกแล้วก็เสียง เพี๊ยะ !!! เบาๆก่อนตอนแรก แล้วเพี๊ยะ   ต่อมาก็แรงมากขึ้นเรื่อยๆคุณอากำลังเอาไม้บรรทัดเหล็กตีก้นหนูอยู่  หนูโดนตีก้นหลายทีจนรู้สึกแสบๆชาๆไปหมด   ซักพักคุณอาก็เอาอะไรไม่รู้แหย่เข้ามาในหอยหนู อยู่ดีๆมันก็สั่นขึ้นมา  หนูรู้สึกแปลกๆบอกไม่ถูกต้องบิดก้นไปมาได้ยินเสียงคุณอาบอกว่า เสียวหล่ะสิ   อา…ความเสียวมันเป็นแบบนี้เองเหรอเนี่ย   คุณอาปล่อยให้มันสั่นค้างไว้ในหอยหนูแล้วก็เอามือฟาดที่ก้นหนูอีก   บางครั้งมือของคุณอาก็ฟาดไปโดนไอ้ของที่อยู่ในหอยหนูมันยิ่งเสียวมากขึ้น   จนหนูรู้สึกแฉะๆที่รอบหอยข้างนอกแล้ว  คุณอาหยุดตีแล้วเอานิ้วมาเขี่ยๆที่ปากรูหอยหนูบอกว่าน้ำเยิ้มแล้วสินะ   พูดเสร็จหนูได้ยินเสียงคุณอาเดินมาข้างหน้า  แล้วก็มีเสียงเหมือนคนกำลังถอดเสื้อผ้าอยู่  ซักแป๊บหนูรู้สึกว่ามีอะไรอุ่นๆมาแตะที่แก้มของหนูแล้วก็ถูไถวนไปเรื่อยๆจน  ทั่วทั้งหน้าของหนูเลย   กลิ่นมันแปลกๆบางทีก็มีน้ำเหนียวๆลื่นๆไหลมาติดหน้าหนูด้วย  คุณอาเอามันถูหน้าหนูแล้วมาหยุดที่ริมฝีปาก  คุณอาเอาตรงปลายมันมาถูกับริมฝีปากหนู แล้วก็พยายามจะดันเข้าปาก  แต่ติดผ้าที่มัดปากหนูไว้อยู่คุณอาเลยต้องแกะผ้าออกจากปากหนูก่อน   แล้วเอามือบีบแก้มหนูให้อ้าปากออกกว้างๆแล้วดันไอ้นั่นเข้ามาจนชนคอหอยหนู เลย มันใหญ่คับปากหนูมากเลย คุณอาเอามือข้างหนึ่งจับคางหนูไว้  อีกข้างก็จิกผมหนู แล้วก็ซอยไอ้นั่นเข้าออกปากหนูใหญ่เลย  บางทีก็ดันเข้าไปจนสุดคอหอยของหนู จนหนูขย้อนเกือบจะอ๊วกออกมา  หนูได้ยินเสียงคุณอาร้องครางซีสแล้วพูดเบากับหนูเหมือนจะบอกว่า เป็นไง   (-xxx-)อาอร่อยรึเปล่าอะไรอย่างงี้นะ คุณอาซอยปากหนูได้อีกไม่นาน   หนูรู้สึกว่ามีน้ำอะไรอุ่นๆคาวๆพุ่งเข้ามาในปากหนู  คุณอาบอกหนูว่าห้ามคายทิ้งเด็ดขาด   พอคุณอาถอน(-xxx-)ออกมาจนเหลือแต่หัวมันคาไว้ในปากหนู  คุณอาบอกให้หนูออกแรงดูดจนน้ำที่เหลือไหลเข้ามาในปากจนหมด  แล้วก็เอามือดันคางหนูขึ้นปากปิดแน่น แล้วก็เอาเทปกาวมาปิดปากหนูอีกทีหนึ่ง  หนูจะคายน้ำออกไปก็ไม่ได้เลยต้องกลืนมันลงไปทั้งหมดเลยตอนนี้ที่ตูดหนู   คุณอาเอาอะไรไม่รู้ลื่นๆมาทาจนชุ่มรูตูดเลย  ซักพักหนูรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆใหญ่ๆกำลังดันเข้ามาในตูดของหนู  หนูจะขยับตัวก็ไม่ได้คุณอาก็ดันเข้ามาเรื่อยๆมันทั้งเจ็บทั้งคับไปหมดเลย   แถมไอ้ที่สั่นๆก็ยังคาอยู่ในหอยหนูด้วย   คุณอาดันมันจนรู้สึกว่ามันจะเข้าไปสุดแล้ว  คุณอาถามหนูว่าน้ำที่พ่นเข้าไปในปากเมื่อกี้กินไปหมดรึยัง  หนูตอบไม่ได้ได้แต่พยักหน้า   คุณอาเลยแกะเอาเทปที่ปิดปากหนูออกแล้วเอา(-xxx-)ของคุณอายัดเข้าปากหนูอีกที   ตอนนี้มันไม่คับปากเหมือนรอบแรกเลย  คุณอาบอกให้หนูดูดมันไปเรื่อยๆหนูดูดมันได้ไม่นาน  (-xxx-)คุณอาก็ค่อยๆขยายใหญ่คับปากหนูอีกรอบ  คุณอาดันมันเข้าไปจนสุดคอหนูอีกครั้งแล้วถึงถอนออกมาพร้อมกับน้ำลายหนูที่ เลอะ(-xxx-)ไปหมด คุณอาเอา(-xxx-)ที่เลอะน้ำลายหนูมาถูทั้งหน้าหนูเลย   หน้าหนูตอนนี้เลอะน้ำลายที่ติดมากับ(-xxx-)จนหมด   พอน้ำลายที่ติด(-xxx-)แห้งเกือบหมดแล้วคุณอาก็เอา(-xxx-)มาตีตามหน้าหนู  แล้วก็แกะผ้าที่ปิดตาหนูออก พอผ้าพ้นตาหนูเท่านั้นแหละ  (-xxx-)ใหญ่สีดำเป็นเงามะเมื่อมเพราะน้ำลายหนูตั้งเด่นอยู่ตรงหน้าห่างจมูก  หนูนิดเดียวเอ ง คุณอาจิกหัวหนูขึ้นแล้วบอกให้อ้าปากออกหนูก็ทำตาม  คุณอาปัก(-xxx-)ลงมาในปากหนูทีเดียวมิดลำเลยหนูแทบสำลักหายใจไม่ออก   คุณอาซอย(-xxx-)กับปากหนู   แล้วก็ยังเอื้อมมือไปดึงแท่งที่มันปักอยู่ในตูดหนู  ขยับขึ้นลงช้าๆแล้วค่อยแรงขึ้น แรงขึ้นทำเอาหนูจะร้องก็ร้องไม่ได้   ได้แค่ส่ายตูดไปมาคุณอาคงชอบใจ เลยปักทีเดียวมิดด้าม ทั้งแท่งที่แทงตูดหนู   กับ(-xxx-)ที่ดันเข้าไปจนสุดอัน   คุณอาดึง(-xxx-)ออกจากปากหนูแล้วบอกว่าคราวนี้ของจริงหล่ะนะ  คุณอาเดิมอ้อมไปข้างหลังหนู ดึงเอาของที่อยู่ในหอยหนูออก  แล้วก็เอานิ้วแยงๆเขี่ยๆที่หอยหนู   ซักพักคุณอาก็เอา(-xxx-)มาถูไถที่ปากร่องของหนู คุณอาถูไถจนหนูเริ่มเคลิ้ม  แต่แป๊บเดียว คุณอาก็ดัน(-xxx-)เข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลย  หนูเจ็บแทบตายร้องออกมาลั่นห้องเลย แต่คุณอาไม่สนใจ  ถอน(-xxx-)ออกมาแล้วกระแทกซ้ำเข้าไปอีกหนูโดนกระแทกทั้งหอย ทั้งตูด   ทีเดียวพร้อมกันสองรูเลยแถมเป็นครั้งแรกทั้งคู่ด้วย   หนูเจ็บจนต้องร้องกรี๊ดทุกครั้งที่คุณอากระแทกเข้ามา  จนคุณอาปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาเต็มหอยหนู หนูก็สลบไปตอนนี้เอง  หนูรู้สึกตัวอีกทีก็นอนอยู่บนที่นอนแล้ว รู้สึกแสบมากทั้งหอยทั้งตูด   แต่ว่าเสื้อผ้าก็ยังไม่ได้ใส่คุณอาเอายาแก้ปวดกับแก้อักเสบมาให้หนูกิน   แล้วถามว่าเป็นยังไงบ้างชอบรึเปล่า   หนูบอกว่าอะไรที่คุณอาชอบหนูก็ชอบเหมือนกันแต่ว่าตอนนี้หนูเจ็บมากเลย   คุณอาบอกว่าไม่เป็นไรรอให้หายดีก่อนค่อยทำกันอีกหลังจากนั้นอีกซักสองวัน   หอยกับตูดหนูหายดีแล้วหนูตื่นมาตอนเช้าจะลุกไปเข้าห้องน้ำ   แต่ว่าลุกไม่ได้เพราะหนูโดนมันขึงพืดกับเตียงทั้งแขนทั้งขาขยับไม่ได้เลย   หนูเห็นคุณอาถอดเสื้อผ้าออกหมดในมือถือเทียนเล่มใหญ่เลย แต่ยังไม่ได้จุดไฟ   คุณอาถามหนูว่าอยากโดนอะไรที่มันสะใจอีกรึเปล่าหนูพยักน้า   คุณอาหยิบไม้หนีบเสื้อมากองไว้บนตัวหนู  แล้วก็หยิบมันมาหนีบบนร่างกายหนูทีละอัน ทีละอัน ทั้งติ่งหูริมฝีปาก แก้ม   ลิ้น นม หัวนม โดนหนีบหมดเลยเท่านี้ยังไม่พอ คุณอาเอาเทียนแท่งใหญ่มาจุดไฟ   แล้วรอให้มันไหม้จนน้ำตาเทียนละลายออกมาเยอะๆแล้วก็เอามาหยดบนตัวหนู  ตั้งแต่หน้าผากลงไปเลยยิ่งตอนมันหยดตรงเนื้ออ่อนๆมันทั้งแสบทั้งร้อน   แต่ว่ามันก็ทำให้หนูเสียวจนต้องขมิบหอยเลย  ยิ่งตอนที่คุณอาหยดน้ำตาเทียนลงตรงหัวนมหนูที่โดนหนีบหรือว่าตรงหอยของหนู มันเสียวมา  กเลย พอหยดจนทั่วตัวหนูแล้ว  คุณอาก็เอาครีมอะไรก็ไม่รู้มาทาที่(-xxx-)ของคุณอาแล้วก็เอามาละเลงที่รู ตูด  ของหนูด้วยคุณอาสาว(-xxx-)สองสามทีแล้วเอามาจอที่รูตูดหนู  แล้วก็ดันเข้าไปทีเดียวมิดเหมือนเดิมเลย   คุณอากระแทก(-xxx-)เข้าตูดหนูเข้าสุด  ออกสุดทุกครั้งแต่ละครั้งที่แทงเข้าก็สุดแรงตลอดเลย  หนูโดนคุณอาเอาตูดทั้งที่มีไม้หนีบหนีบอยู่ทั่วตัว  แถมน้ำตาเทียนก็ติดเต็มตัวไปหมด คุณอากระแทกแรงๆอีกสอง สามที  ก็ปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในตูดหนูจนหมด พอคุณอาถอน(-xxx-)ออกมาจากตูด   หนูพยายามขมิบตูดไม่ให้น้ำมันไหลออกมา  คุณอานั่งพักซักครู่แล้วก็ลุกขึ้นยืนคร่อมหนู  จับ(-xxx-)ที่เริ่มเหี่ยวแล้วชี้มาที่หน้าหนูไม่นานน้ำสีเหลืองใส   ก็ไหลออกมาจากปลาย(-xxx-)  พุ่งมากระทบหน้าหนูไหลเข้าปากด้วยแต่หนูทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนมองอย่างเดียว     คุณอาขยับ(-xxx-)ลงไปเรื่อยๆฉี่คุณอาราดตัวหนูตั้งแต่หัวจนไปสุดที่หอยของ  หนู ฉี่คุณอาที่อยู่ในปากหนูก็กลืนเข้าไปจนหมด คุณอาถามหนูว่าชอบหรือเปล่า  หนูยิ้มแล้วพยักหน้า คุณอานั่งลงมาเอาไม้หนีบที่หนีบตัวหนูออกทีละอัน  แล้วก็แกะเชือกที่มัดตัวหนูออกบอกให้หนูเอาผ้าปูที่นอนไปแช่ไว้ก่อน   แล้วไปอาบน้ำด้วยกันตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา   บางทีเวลาที่คุณอาเงี่ยนก็จะเรียกหนูเข้าไปหาแล้วก็เอา(-xxx-)ยัดปากหนู ให้  หนูดูดให้ทันทีหรือว่าถ้าคุณอาจะฉี่ก็เรียกหนูไปในห้องน้ำแล้วให้หนูนอนลงกับพื้น  คุณอาจะฉี่ราดตัวหนู แล้วก็ให้หนูดูดเลีย(-xxx-)ทำความสะอาดให้   บางครั้งก็หาอะไรแปลกๆมาเล่นกับหนูไม่ว่าจะจับมันแล้วก็เอาหนู   หรือว่าจับหนูคว่ำหน้าแล้วเอาเทียนที่จุดไปปักไว้ทั้งหอยทั้งตูด  ก็หนูบอกแล้วนี่ว่าอะไรที่คุณอาชอบหนูก็ชอบด้วย  ยิ่งตอนที่คุณอากระแทกหอยกระแทกตูดแรงๆนะหนูยิ่งชอบมากๆเลย

 

ประสบการณ์เสียวสาว13, เรื่องเสียวสาว13 ,เล่าเรื่องเสียวสาว13


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสาว13

No comments:

Post a Comment