Friday, July 5, 2013

คืนที่น่าจดจำ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง คืนที่น่าจดจำ เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับผมชื่อแมน อาชีพขับมอไซด์รับจ้าง วินผมอยู่ตรงสถานีรถไฟสายลงใต้ครับ (ขอไม่บอกสถานีละกัน) ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ผมเลิกวิ่งวินประมาณ4ทุ่มได้ ผมออกมานั่งกินข้าวใกล้ๆกับสถานีเป็นร้านประจำ ผมเห็นผู้หญิงน่าจะอายุประมาณ20ต้นๆ ถือกระเป๋าเสื้อผ้าเดินไปมาหลายรอบ ผมก็คิดว่าคงจะกลับบ้านต่างจังหวัด แต่เสื้อผ้าเธอมอมแมมมาก ใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น รูปร่างเธอจะอวบๆหน่อย ผิวดำแดง สักพักเธอเดินมาที่ร้านขายข้าวมาถามเที่ยวรถไฟไปหัวหิน แม่ค้าเลยบอกว่ามันไม่มีแล้วดึกขนาดนี้มีอีกทีก็เช้า แล้วเธอก็ถามว่าจากที่นี้จะไปหมอชิดไปยังไง แม่ค้าก็บอกว่ารถเมล์น่าจะหมดแล้ว จะเหลือก็แท็กซี่กับมอไซด์รับจ้าง ผมได้ยินผมเลยถามเธอว่าที่หมอชิตมีรถไปหัวหินตอนดึกด้วยรึ เธอตอบว่ามีรถตู้วิ่งอยู่ แม่ค้าเลยบอกให้ผมไปส่งเธอที่หมอชิตผมก็เลยรับปากแต่เธอขอกินข้าวก่อน เธอสั่งข้าวมากินโต๊ะเดียวกับผม ผมก็เลยชวนเธอคุย เธอบอกว่ามาเยี่ยมน้าสาวที่โรงพยาบาล คุยไปคุยมาเลยออกมาดึก ผมคุยไปก็มองหน้าอกเธอไปครับ หน้าอกเธอใหญ่ใช้ได้เลย หน้าตาก็ระดับกลางๆครับ แต่ถ้าเธอผอมกว่านี้หน่อยผมคงจะแกล้งจีบเธอเลย พอกินเสร็จผมก็พาเธอนั่งมอไซด์ไปส่งที่หมอชิต เธอนั่งหันข้างให้ผมครับ พอถึงหมอชิตเธอก็เดินหาคิวรถตู้หายังไงก็หาไม่เจอ ถ้าจะกลับรถทัวร์ก็ต้องเช้าแต่นี่ยังไม่เที่ยงคืนเลย แต่เธอบอกให้ผมกลับไปก่อนเธอจะรอรถ แต่ตอนนั้นมันเงียบครับ ผมเป็นห่วงเธอเลยถามว่าจะให้ผมไปส่งที่โรงพยาบาลที่น้าเธอนอนก่อนรึเปล่า เธอบอกไม่ไปครับ ยังไงเธอก็อยู่ได้ ผมเลยเผลอปากบอกไปว่าผมเป็นห่วงเธอ เธอได้ยินแล้วก็เงียบเธอคงเขินที่เราเพิ่งรู้จักกันแต่ผมกลับบอกว่าเป็นห่วง เธอบอกผมว่าแล้วจะให้ทำยังไง ผมเลยบอกว่าไปนอนห้องผมก่อนก็ได้ อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าแล้ว ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนดีกว่า เธอได้ยินก็นิ่งเงียบแล้วถามผมว่าผมอยู่คนเดียวเหรอ ผมบอกว่าใช่ เธอตอบตกลงครับ หลังจากนั้นผมก็พาเธอกลับมาที่ห้องผม ก่อนถึงห้องผมพาเธอแวะที่เซเว่นก่อนเพื่อซื้อของ ผมซื้อเบียร์ไป1ขวด เธอเห็นผมซื้อเบียร์เธอถามว่าเธอจะกินด้วย ผมเลยซื้อเพิ่มเป็น3ขวด พอตอนขามาที่ห้องผมเธอเปลี่ยนมานั่งค่อมแต่รู้สึกว่าเธอจะนั่งโน้มตัวมาข้างหน้ามันเลยทำให้หน้าอกเธอมาโดนหลังผมเต็มๆครับ นมเธอใหญ่และนิ่มมากๆผมนี่ตื่นเต้นมากที่คืนนี้จะมีคนมานอนห้องผมพอถึงห้องผมๆให้เธอไปอาบน้ำก่อน ผมหาเสื้อผ้าของผมให้เธอใส่ ผมหากางเกงเล และเสื้อกล้ามสีขาวให้ใส่ครับ (เรื่องเสื้อกล้ามผมวางแผนไว้แล้ว) เธอเข้าไปอาบน้ำก่อนครับ ผมยอมรับว่าตอนนั้นสับสนมากใจก็อยากแอบดู อีกใจนึงก็ไม่กล้า ไม่กี่นาทีเธออาบน้ำเสร็จเธอเดินออกมา แว๊บแรกผมเห็นเธอๆน่ารักมากๆครับ ไม่ใช่คนก่อนหน้านี้เลย เธอสระผมๆเธอเปี๊ยกๆเดินออกมา เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงเล แต่ที่มันเด่นออกมาคือนมเธอมันดันเสื้อออกมาชัดเจนครับแล้วเธอใส่เสื้อในสีแดงครับ มันเห็นสายเสื้อในสีแดงชัดมากๆครับ มันเซ็กส์ซี่มากๆถึงเธอจะไม่ขาวสวย แต่เวลานั้นผมมองแทบไม่กระพริบตาเลย เธอเดินมาเป่าผมที่ปลายเตียง ส่วนตัวผมนั้นเข้าไปอาบน้ำครับ ผมเข้าไปจัดการกับตัวเองสัก1ทีครับ มันทนไม่ไหวครับ เผื่อแผนที่วางไว้ไม่สำเร็จ สักพักเธอตระโกนถามผมว่าทำอะไรทำไมเงียบจัง ผมเลยตอบกลับเธอไปว่า ขี้อยู่ เธอได้ยินก็หัวเราะว่าแล้วได้กลิ่นแปลกๆ แต่จริงๆแล้วผมอยากบอกว่าผมกำลังเหนี่ยวอยู่ ผมแต่งตัวออกมาผมใส่กางเกงบอลและเสื้อกล้ามครับ กางเกงในก็ไม่ใส่เอาไว้ให้ตื่นเต้นเล่นๆ ผมจัดการเทเบียร์ให้เธอกินครับ ผมก็แกล้งจะมอมครับเลยบอกว่าแก้วแรกนี้หมดแก้วเพื่อมิตรภาพของเรา เธอได้ยินบอกว่าไม่ไหวเธอกินไม่เก่งขอครึ่งๆละกัน จากนั้นเธอก็กินไปครับ จากนั้นเรา2คนก็คุยเรื่อยเปื่อยครับ พอขวดแรกหมดผมเริ่มสังเกตุเห็นว่าเธอเริ่มมึนๆแล้วผมจึงเดินไปปิดไฟห้อง ก็จะเหลือแต่แสงไฟจากทีวี เพื่อเริ่มสร้างบรรยากาศ ผมรินให้เธอกินถี่ๆขึ้นครับเธอก็กินแบบกระดกหมดเลย แต่ตอนนี้เบียร์เริ่มหมดผมเลยไปซื้อเพิ่มมาอีก6ขวด เธอเห็นผมหิ้วเบียร์มาเพิ่มเธอแซวว่า พี่จะมอมหนูรึ แล้วเธอก็หัวเราะทีนี้เธอเริ่มกินเยอะขึ้นแล้วก็เริ่มเมาแล้วครับ ใจจริงผมก็ไม่อยากให้เธอเมาจนไม่มีสติหรือหลับเพราะถ้ามีอะไรกันมันจะไม่สนุก ผมเลยบอกให้เธอหยุดกินได้แล้วเมาแล้ว แต่เธอไม่ยอมเลิกครับ แล้วยังบอกว่าประกี๋ที่ผมเงียบตอนอาบน้ำ พี่แอบชักว่าวใช่ป่ะ นู๋รู้นะ ผมเลยถามว่ารู้ได้ไง เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผู้ชายทุกคนชอบชักว่าวเวลาเงี่ยน แฟนนู๋ก็ทำ ผมเลยคิดในเธอคงไม่ซิงแล้วแน่ๆ ตกเป็นผู้ชายมือ2แน่ๆกู ผมก็เลยถามว่าแฟนเธออยู่ไหนทำไมไม่มาด้วย เธอนิ่งสักพักแล้วบอกว่าเธอเลิกกับแฟนแล้วสาเหตุเพราะว่าเธอไม่สวยสู้ผู้หญิงคนใหม่ไม่ได้ ทั้งๆที่เธอยอมทุกอย่าง ผมเลยบอกว่ารวมทั้งชักว่าวด้วยใช่ป่ะ เธอหันมาหาผมแล้วบอกว่ามันให้โม๊คให้มันนู๋ก็ทำให้ ผมได้ยินควยผมมันก็แข็งขึ้นมาเลย คงอยากจะให้เธอโม๊คให้บ้าง ตอนนี้ผมเริ่มขยับเข้ามานั่งเบียดเธอแขนเธอนิ่มมากๆครับ สายตาผมมันก็มองที่นมของเธอ ตอนนี้เธอยังดื่มไม่หยุดครับคงจะเสียใจมาก ผมเลยไปหยิบผ้ามาชุบน้ำเย็นมาเช็ดหน้าให้เธอเบาๆ เธอมองหน้าผมเหมือนเธอจะเขินๆผมลูบแก้มเธอครับลูบไปเรื่อยๆจนมาถึงกกหู เธอหลับตาครับตอนนี้ผมมีอารมณ์แล้วครับ ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์มันเริ่มทำงานแล้ว ตอนนี้เธอเริ่มนิ่งแล้วครับใบหน้าเธอสวยมาก หน้าออกแดงๆหน่อยผมลูบแขนเธอลูบลงไปช้าๆ จากนั้นผมเลยเริ่มลุกเข้าใส่โดยการเข้าไปไซส์ที่ซอกคอมือขวาก็จับมาคลึงที่หน้าอกเธอเบาๆ ตอนนี้เธอหายใจแรงขึ้น ลมหายใจของเธอมีกลิ่นเบียร์ออกมาด้วย

 

ประสบการณ์เสียวคืนที่น่าจดจำ, เรื่องเสียวคืนที่น่าจดจำ ,เล่าเรื่องเสียวคืนที่น่าจดจำ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านคืนที่น่าจดจำ

No comments:

Post a Comment