Tuesday, July 9, 2013

เด็ก18กำลังแน่นฟิดดี

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เด็ก18กำลังแน่นฟิดดี เล่าเรื่องเสียว


ขอเล่าเรื่องของตัวเองมั่งครับ ตามอ่านมาหลายเรื่องแล้วเหตุเกิดเมื่อสี่ปีก่อนครับ (ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริง)ผมเดินทางกลับจากมาเลเซีย แต่ว่าพลาดเที่ยวบิน เนื่องจากฝนตกรถไปไม่ทันเลยจับรถทัวร์มาที่หาดใหญ่แล้วต่อรถทัวร์จากหาดใหญ่มาถึงชุมพรต่อจากชุมพรเข้ากรุงเทพ ระหว่างทางมีฝรั่งตกรถกลุ่มใหญ่ผมก็เลยช่วยเป็นล่ามให้นายหัวที่ขับรถ พอถึง ทับสะแก มีเด็กสาวอายุราว 18ปี คนหนึ่ง หน้าตาปานกลาง แต่ออกแววน่ารักปนยั่วๆ หน่อย ขึ้นมาบนรถผมเลยสละที่นั่งให้เพราะว่าต้องคอยไปคุยกับพวกฝรั่งตกรถ จนถึงประจวบทุกอย่างคลี่คลาย ผมเลยมายืนใกล้ ๆ เธอ เธอยิ้มให้แล้วคุยกัน จนก่อนเธอลงเธอให้เบอร์โทรไว้ อาทิตย์ต่อมา ผมขับรถลงทำธุระผ่านบ้านเธอ(ทับสะแก)โทรหาเธอให้เข้าไปคุยได้ ก็เข้าไปคุยกัน เธอชื่อจีครับจนเริ่มสนิทเธอถามผมว่ามีแฟนยัง ผมตอบว่ายัง เธอเล่าให้ฟังว่าเธอมีแล้วมีคนมาจีบเยอะ เพราะเธอพูดเก่ง แต่งตัวดี ที่สำคัญ รูปร่างเธอดีมากๆดีที่สุดในบรรดาผู้หญิงที่ผมเคยคบมา วันนั้นผ่านไปครับ อีกอาทิตย์ผมอยู่ที่ออฟฟิส(ผมนอนที่ออฟฟิส) แถวบางใหญ่เธอโทรมาหาบอกว่าอยากมาเยี่ยมคุย พอเธอมาถึงผมออกไปรับ พาไปทานข้าวแล้วจะส่งเธอขึ้นรถกลับ เธอบอกว่าขอนอนด้วยได้ไหมไว้ใจนะมั่นใจว่าพี่ไม่ทำอะไรน้องหรอก ผมบอกโอเคที่ออฟฟิสมีห้องนอนอยู่ชั้นสองห้องเดียวผมเลยบอกเธอว่างั้นนอนด้วยกันได้ไหม เธอบอกว่าได้หลังเราอาบน้ำต่างคนต่างอาบเสร็จ ผมก็เข้านอนโดยเอาหมอนข้างวางกลางระหว่างเธอกับผมเป็นที่นอนปูกับพื้นครับ คืนนั้นฝนตกหนักมากผมชอบบรรยากาศอย่างนี้เลยหลับเร็ว ผมหลับไปไม่รู้นานเท่าไร น้องจีมาสกิดผม บอกกลัวฟ้าร้องขอนอนติดพี่ได้ไหม ผมง่วงมากเลยบอกว่าได้ แต่อย่าขยุกขยิกนะเพราะผมตื่นง่าย เธอนอนสักพักแล้วก็ชวนผมคุยจนผมต้องตื่นมาคุยกับเธอเธอขยับมาชิดผมมากขึ้นแล้วเอามือมาวางบนตัว ผม ผมก็จับมือเธอไว้แล้วถามว่าอะไรเนี่ย เธอตอบว่า พี่นี่เป็นผู้ชายแสนดีจังเลยนะ ชอบพี่จังเลยอยากเป็นแฟนพี่ ผมตอบว่า ก็น้องมีแฟนอยู่เยอะแยะแล้ว พี่ไม่น่าสนใจหรอกเธอบอกผมว่าจริงหรือ แต่น้องสนใจพี่นะ เธอเอาตัวมาเบียดผม ผมถามว่าคิดดีแล้วหรือ ผมเป็นผู้ชายนะเธออาจถูกฟันฟรีก็ได้ เธอบอกว่า ถ้ากลัวไม่มาหรอก ที่มาน่ะไม่กลัวพอเธอพูดอย่างนี้ผมก็โน้มหน้าฝ่าความมืดเข้าไปหาเธอเอามือโอบเอวเธอรั้งเข้าหาตัวตอนนั้นเด็กน้อยผมตื่นแล้ว ผมเอาแก้มไปแตะแก้มเธอแล้วค่อย ๆลากปากลงมาประกบปากหนาสีชมพูสดน่าจูบของเธอ บดปากเธอแล้วค่อย ๆกระแซะแทรกลิ้นเข้าไปสู่ปากเธอช้าๆ วนไกล่เกลี่ยไปมาเธออ้าปากรับแต่โดยดีและจูบตอบได้ในระดับดี ผมจูบเธออยู่พักหนึ่งสังเกตุจากที่กอดพบว่าเธอเกร็งตัวมากขึ้น เบียดเอาหน้าอกที่เต่งตูมแข็งแน่นเข้ามาหาอกผม ผมไล่มือจากด้านหลังมาหาเต้าของเธอจากการสัมผัสภายนอก พบว่าหน้า อกเธอแน่นแข็งแรงมากๆบีบมือลงไปมีแรงดีดสะท้อนต้านกลับไม่นิ่มเหลวหรืออ่อนยวบเหมือนที่เคยเจอผมสนุกมือเคล้าคลึงจากภายนอกอยู่พักหนึ่งจนเธอจับมือผมลงต่ำให้สอดเข้าใต้เสื้อยืดของเธอ ผมลากมือไปแกะตะขอยกทรงด้านหลัง พอหลุดปั๊บมันเด้งออกมาเลย ผมกะในความรู้สึก น้องเขาสูงราว 158 ซ.ม. หนักราว 45ก.ก.แต่สะโพกที่ลอบสังเกตุกลางวันราว 34 เอว สัก 26 อกน่าจะ 33แต่เมื่อสัมผัสด้วยมือ ความเต็มมือแบบปิดไม่มิดแต่แน่นแข็่งราวกับลูกโป่งที่อัดแน่นนั้น ผมว่าน่าจะ 34แบบรัดแน่นบอกความรู้สึกตอนสัมผัสไม่ถูกเลยครับ เร้าใจมาก ๆจนผมต้องกระซิบขอถอดเสือ้แล้วไล่หน้าลงต่ำ วนลิ้นรอบๆ เนินแน่นอลังการนั้น อีกมือก็บดคลึงรอบ ๆฐานเต้าอีกข้างเธอเริ่มบิดตัวเกร็ง แอ่นหน้าอกอัดใส่หน้าผมขณะที่สองมือเธอก็โอบรอบศรีษะผมกดให้ชิดแน่นกับหน้าอกของเธอเสียงเธอครางเบา ๆ อืยยยย.... อือออ อ้า อาาาา...ผมใช้ลิ้นตวัดที่ปลายทับทิมที่เต่งตั้ง ในตอนนี้ผมไม่ได้เห็นได้แต่สัมผัสเพียงอย่างเดียว แต่ที่รู้ก็คือเจอของดีหายากยิ่งในรอบชีวิตเข้าให้แล้ว หน้าอกเธอน่าหลงไหลมาก ๆชนิดว่าต่อให้หัวนมดำ ผิวคล้ำก็น่าหลงไหลในความแข็งแรงเด้งดีดต่อแรง บีบแรงดูดนั้น ผมเล่นกับหน้าอกเธอด้วยความรู้สึกมันสะใจเป็นที่สุด ตัวเธอบิดเป็นเกลียว ขาป่ายกันมั่วไปหมดบิดขาผมหลายรอบ ผมต้องเอามือไปปลดเจ้าหนูที่แข็งเหมือนจะระเบิดของผมออกจากกางเกงในแล้วเอามือมาแปะที่สะโพกเธอ บีบดูเบา ๆ พบว่า เป็นสะโพกที่แข็งแรงให้ความรู้สึกตอบรับต่อแรงเค้นคลึงดีมาก ๆ โอ้อะไรกัน ผู้หญิงคนนี้มีของดีขนาดนี้เลยหรือส่วนสัดรูปร่างที่ผมเห็นตอนกลางวันว่างามแล้วเวลาสัมผัสกลับน่าหลงไหลยิ่งกว่าต่างจากบางคนที่แต่งตัวแล้วน่าดูเห็นแล้วเงี่ยน แต่เวลาสัมผัสจริง เนื้อเหลว ไม่เร้าใจน้องจีนี่ตรงกันข้ามสิ้นเชิง ผมเคล้นหนักขึ้นที่สะโพกจนเธอแอ่นด้านหน้าของช่วงล่างเธอมาบดกับร่างกายผมส่วนล่างที่แข็งเป็นลำ ผมตัดสินใจไม่รอแล้วรูดกางเกงนอกพร้อมกางเกรงในออกจากหนั่นสะโพกเธอในคราวเดียวแล้วลากมือมาที่ด้านหน้าของร่างกายเธอ สัมผัสเจอใยไหม ระดับธรรมดาไม่แข็งไม่อ่อน ลากมือลงไปนิดเดียว พบกับความเปียกชุ่มที่ครอบคลุมพื้นที่ไม่น้อย โห เด็กสาวสมัยนี้รอ้นแรงอะไรอย่างนี้ผมประกบทั้งมือ บดเบาแล้วเพิ่มเป็นหนัก เอานิ้วกลางแซะสำรวจ เธอยังบิดตัวไปมาแล้วโน้มหน้าผมไปจูบปากแนบสนิทบดลิ้นบดริมฝีปากกันราวตายอดตายอยากเธอเริ่มกางขาออกผมเอามือที่ชุ่มน้ำรักของเธอมาแอบดม พิสูจน์กลิ่น ปรากฏว่าสะอาดครับไม่มีกลิ่น โห ...วาสนาอะไรนะวันนี้ ผมเอามือป่ายลากลงไปบดอีกรอบแล้วแหย่นิ้วเข้าไปในช่องของเธอ ยังรู้สึกถึงแรงบีบรัดเล็กน้อยผมตัดสินใจแนบตัวเองเข้าระหว่างขาเธอแก่นกายผมชี้โด่เด่สัมผัสกับส่วนหลุมน้อยอันอบอุ่นละมุนละไมของเธอเอามือจะจับปลายลากขึ้นลง แล้วค่อย ๆ กดลง ทว่า เธอผวาตัวเฮือกขึ้นข้างบน ร้องอึ๊ย ...แล้วถอนหายใจ เฮือกก่อนบอกผมว่า แป๊บนะพี่ เอามือมาจับของผมแล้วรอ้งโอ้โฮทำไมใหญ่จัง (ไม่ใหญ่ครับ แค่ 6X6.5 นิ้วแต่เธอบอกว่าที่เคยเจอมาเล็กกว่านี้เยอะ)แล้วเราก็เริ่มต้นใหม่ ผมค่อย ๆควงสะโพกวน เอาสองมือค้ำพื้น ดันเข้าไปทีละนิด ๆเข้าไปได้สักครึ่งลำเธอเอามือมายันหน้าอกผม บอก แป๊บพี่ แป๊บนะ ใจเย็นพี่ ผมหยุดแล้วเอามือมาคลึงหน้าอกเธอ ก้มหน้าไปเสียเวลากับหน้าอกเธอ ดูดเลียเรื่อยๆเริ่มเมามันตัดสินใจเอามือที่ค้ำมาเคล้นเต้าเธอ มันน่าหลงไหลจริง ๆ ครับผมทิ้งน้ำหนักตัวมาบนตัวเธอ เฟ้นเต้า โดยโก่งตูดเอาไว้ให้มันคาอยู่แค่ครึ่ง ยังไงคืนนี้ก็ได้อยู่แล้ว แป๊บเดียว เธอก็เอามือสองข้างมารวบรอบสะโพกผม แล้วกระชากเข้าหาตัว ฟึบ ทีเดียวมิดด้ามผมรุ้สึกตื้อแปล๊บ เจ็บนิด ๆ ร้องอุ๊ย แต่เธอ ร้องดังกว่าผมครับร้องโอ๊ยเลย เธอเกร็งสองมือแน่น ประมาณว่าห้ามไม่ให้ผมขยับเป็นนัยๆ สักพักเธอก็พร้อม เธอเอามือดันสะโพกผมออก ผมเริ่มโยกออกโยกเข้าจากช้าเนิบนาบในท่าเบสิคไปเป็นเร็ว เสียงเธอครางเบาๆ ตลอดเวลา ฟังแล้วเซ็กซี่มาก มือเธอป่ายไปทั่ว จับหัวผมมั่ง จับแขนผมมั่งบางทีก็คว้าเต้านมตัวเองบีบเคล้นบางทีก็มาจับเจ้าหนูของผมที่วิ่งเข้าออกน้องสาวเธอ ทุกครั้งที่ผมกระเด้าสะโพกอันแข็งแรงของเธอมีแรงดีดสะท้อนกลับ เด้งสวนมาน้อย ๆ เสมอทำให้ความรู้สึกมันส์สุด ๆ เกิดขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดในชีวิตผมมาก่อนผมเองเคยฝึกความทนมาพักหนึ่ง ตัดสินใจสอนมวยเด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ด้วยการกระเด้าช่วงสั้น ถี่ ๆ นับในใจ 1-200ครั้งร่องรูที่คับแน่นของเธอรูดเนื้อผมเข้าออกๆๆๆ ฝืดได้อารมณ์มาก ๆจนผมแทบทนไม่ไหวเธอดิ้นปัด ๆ เลยครับตีนป่ายไปมา เดี๋ยวแอ่นตัวใส่ผมเดี๋ยวกอดรัด สะบัด บิด กระชาก บางทีก็คว้าเอวผมแน่น แอ่นสะโพกรอ่นกระแทกสวนเสียอย่างไม่กลัวพัง เสียงเธอครางอย่างน่าสงสารผสมกัดฟันกรอดๆๆสองมือเธอทึ้ง เนื้อตัวผม ทึ้งที่นอนรุนแรงมาก ๆ ประมาณผมนับได้ 150ได้ครับ เธอร้องกรี๊ด ดังมาก ๆ แบบหวีดสั้น ๆ น่ะครับแล้วกระชากผมไปกอดซะแน่น ชนิดว่ากระดิกตัวไม่ได้เลย ผมนอนนิ่งกอดเธอแน่นสักพัก แล้วก็ค่อย ๆ กระเด้าใหม่ครั้งนี้ผมรู้สึกปลอดโปร่งกว่าเมื่อกี้มาก อย่างน้อยก็ทำเธอเสร็จไปแล้วไม่เสร็จก่อนเธอให้โดนครหาว่านกกระจอกไม่ทันกินน้ำผมกระเด้าซอยได้สัก พัก เธอก็ออกอาการอีกแล้วครับ ช่องเธอเริ่มลื่นจัดแล้วเธอกระซิบกับผมว่า ขออยู่บนได้ไหม เธอขึ้นบนได้ แม่เจ้าประคุณเอ๋ยเธอบดได้งามจริง ๆ ครับคือ แบบช้า ๆ แต่บดวนน่ะครับสองมือเธอจิกเกร็งแน่นกับหน้าอกผมผมก็ขยำคลำเคล้นเต้าเธอด้วยความสะใจมันในอุราอารมณ์เป็นที่สุด จากบดวนเธอปลี่ยนเป็นเด้งหน้าหลังลากไปมาท่านี้เธอเหมือนเล่นกระดานโต้คลืนบนตัวผมเลย แป็บเดียวเธอก็ร้องกรี๊ดสั้นแล้ว หอบหายใจเฮือกๆๆก่อนจะทิ้งตัวเหมือนตุ๊กตาถูกปลอ่ยลมมาบนร่างผม แบบสิ้นเรี่ยวแรงผมกอดเธอไว้เอามือลูบหลังเธออยู่พักหนึ่ง เธอบอกผมว่ามันส์มาก ของพี่ใหญ่ดีและอึดดีอีกด้วย เธอหารู้ไม่ว่า ผมเกือบไปหลายรอบแล้ว ผมนอนกอด ๆ ลูบ ๆอยู่แป๊บหนึ่ง เธอทำท่าเหมือนหลับคือนอนสงบนิ่ง หายใจสม่ำเสมอแต่เจ้าหนูผมยังเต้นตุบ ๆอยู่เล ทำไงดี ตัดสินใจถอดออกเอาตัวเธอวางคว่ำแนบลงกับที่นอนเอาหมอนข้างและหมอนหนุนมาวางรองสะโพกเธอแล้ว ประกบเธอจากด้านหลังเจ้าหนูที่แข็งราวกับแท่งไม้ของผมเสียดเข้าร่องรูที่ชุ่มเยิ้มด้วยเมือกคาวสวาทของเธอแล้วผลุบเดียวก็เข้าไปอยู่ในตัวเธอหมดสิ้น หน้าท้องผมแนบลงกับแก้มก้นของเธอ พวงอันฑะของผมแปะแนบอยู่กับขาอ่อนของเธอ เร้าใจมาก ๆ ครับผมค้ำตัวแล้วกระเด้า เข้าออกช้าๆ ก่อนแล้วเร่งความเร็วขึ้นเป็นระดับมาตรฐาน ความรู้สึกเหมือนยัดเยียดแท่งเนื้อเข้าในเนื้อสาวแสนอบอุ่น มันเร้าใจมาก ผมเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยจนตัวเธอโยนไปมา เธอไม่ตอบสนองครับนอนนิ่ง แต่แป๊บเดียว สัมผัสได้ว่ากล้ามเนื้อขาอ่อนของเธอเกร็งแน่น ผมเดาว่าเธอจะเสร็จอีกแล้วผมเลยคงความเร็วแล้วเพิ่มการควงเข้าไป แป๊บเดียวครับ เธอเกร็งตัวแน่นเอามือขวาป่ายมาข้างหลังคว้าตัวผมลงไปแนบกับตัวเธอแต่ผมไม่หยุดซอยครับยังคงส่งท่อนลำแข็งปั๋งเข้าออกในตัวเธอต่อเนื่อง เธอกระซิบเบาๆ กับผมว่าพี่ เสร็จเถอะนะคะ น้องไม่ไหวแล้ว ผมตัดสินใจว่า ก็ดีเหมือนกันเธอกระซิบบอกอีกทีว่าเสร็จข้างในได้ค่ะ น้องกินยาคุมกันสิวอยู่แต่กินเป็นประจำ ไม่ต้องกลัว ได้โอกาสผมล่ะครับผมทิ้งตัวลงเอาศอกเท้าพื้นสองมือสอดเข้าไปกุมสองเต้าแล้วเร่งบั้นท้ายถี่ยิบ การที่เธอแอ่นสะโพกให้เราเสียบ แล้วมีนมสองข้างที่แข็งแรง เต็มไม้เต็มมือให้ขยำขยี้ดึงยึดเอาไว้เข้าหาตัว สุดยอดจริง ๆครับ ผมกระเด้าด้วยน้ำหนักที่มากขึ้นเธอครางอีกแล้วครับ โอ้ยๆๆๆๆๆเสียงดังผับๆๆๆๆ ผมกระแทกแรงขึ้น สองทีตรงสองทีกระแทกแล้วบิดวน ไม่นานครับ ราว ๆ สองนาทีเท่านั้นแห่งความสุดยอดสะใจก่อนผมจะเสร็จแป๊บเดียวเธอรอ้งออกมาว่าอีก นิดนะพี่ อย่าเพิ่ง จีไปด้วยขอไปด้วยยยยยย อ๊ายยยยยยยยยยยย แล้วเธอก็ไป ส่วนผมหรือครับกระแทกสุดความยาวสูบของผมเต็มๆ อีกห้าหกครั้ง ก็ทะลักทะลายกระตุกหงึกๆประมาณสามสี่ปื้ดรู้สึกถึงความอุ่นของน้ำจาก ท่อนเนื้อของตัวเองเลยครับ ผมก็หมดแรงกองพังพาบกับพื้นเหมือนกัน แล้วเราก็หลับไปทั้งๆ ที่ยังคาอยู่อย่างนั้นตอนเช้าตีสี่เราทำกันอีกรอบหาก มีใครสนใจโพสท์ไว้จะเล่าให้ฟังต่อครับกับน้องคนนี้ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกทีเราได้กันผมไม่ได้เห็นรูปร่างและผิวพรรณของเธอ เนื่องจากปิดไฟยังมีเรือ่งระหว่างเธอกับผมที่มันส์อลังการอีกราวห้าหกครั้งครับก่อนจะเลิกกันไป

 

ประสบการณ์เสียวเด็ก18กำลังแน่นฟิดดี, เรื่องเสียวเด็ก18กำลังแน่นฟิดดี ,เล่าเรื่องเสียวเด็ก18กำลังแน่นฟิดดี


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเด็ก18กำลังแน่นฟิดดี

No comments:

Post a Comment