Tuesday, July 9, 2013

กางเกงในน้องสาว

ประสบการณ์เสียวเรื่อง กางเกงในน้องสาว เล่าเรื่องเสียว


       ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อ "อ้น" ครับ อายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อ "เอ๋" อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัยปี 2 ก็ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตามเพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆฟิตๆ กระโปรงรัดรูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบกกน. บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะ ตอนไปเที่ยวน้องสาวผมจะชอบใส่กางเกงฟิตๆสีขาว น้องสาวผมดูจะชอบให้คนมองเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ(รวมถึงผมที่คอยแอบมองด้วย) ผมก็มักจะแอบมองก้นน้องสาว เห็นเป็นรูปกกน.แบบจี-สตริงดูเซ็กซี่มากจนควยผมลุกทุกทีที่มอง ผมจินตนาการถึงภาพเรือนร่างน้องสาวผมเวลาใส่ชุดชั้นในโดยเฉพาะกกน.แบบจี-สตริง คิดแล้วก็อยากจะเอาหน้าไปซุกที่โคกหีน้องสาวผมแต่ก็ไม่มีโอกาส       เย็นวันหนึ่ง น้องสาวผมกลับมาบ้านแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า พออาบน้ำแล้วก็ใส่เสื้อคลุมออกมาจากห้อง ผมเห็นก้นน้องสาวยักย้ายไปมาเวลาเดินกลับบ้านก็เกิดอารมณ์ ผมจึงเกิดความคิดว่า ไหนๆก็ไม่ได้ลองของจริงแล้ว ขอดมกลิ่นก็ยังดี ผมแอบเข้าห้องน้องสาวเดินไปที่ตะกร้าใส่ผ้า เห็นกกน.ที่น้องสาวเพิ่งถอดออก เมื่อกี้ ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วกลับด้านในออกแล้วก็ดมตรงส่วนเป้าที่เป็นสามเหลียมปิดเนินหี ผมสูดหายใจเข้าไปเต็มๆ กลิ่นหีของน้องสาวผมช่างหอมอะไรอย่างนี้ ผมชักว่าวตามไปด้วยจนน้ำใกล้จะแตกผมก็รีบเอากกน.ของน้องสาวมารองน้ำของผม เสร็จแล้วก็รีบออกไปจากห้องน้องสาว ผมมักจะทำอย่างนี้เป็นประจำ        จนมาวันหนึ่ง ขณะที่ผมกำลังชักว่าวพร้อมกับดมกกน.ของน้องสาวอยู่ในห้องเธอ ตอนนั้นผมกำลังเลียที่เป้ากกน.น้องสาว ทันใดน้องสาวผมก็เปิดประตุเข้ามาเจอพอดีแล้วพูดว่า พี่อ้นทำอะไรกับกกน.เอ๋น่ะ ผมแก้ตัวไม่ออกจึงพูดว่า พี่ขอโทษ น้องสาวผมจึงค่อยสงบลงแล้วถามผมว่า ทำไมทำแบบนี้ ผมจึงพูดไปตามความจริงว่า พี่เห็นเอ๋ใส่กางเกงฟิตๆและบางจนเห็นกกน.พี่เลยมีอารมณ์ ทนไม่ไหว ขอพี่ดมกกน.ของเอ๋เถอะนะ น้องสาวผมก็ตอบว่า คิดไว้แล้วว่าพี่อ้นต้องมายุ่งกับกกน.ของเอ๋แน่ เพราะทุกครั้งที่เอ๋อาบน้ำเสร็จ กกน.ที่เอ๋พึ่งถอดใส่ตะกร้าจะต้องมีคราบน้ำสีขาวเลอะติดอยู่ แสดงว่าเป็นน้ำของพี่แน่ๆ จากนั้นน้องสาวผมก็เดินเข้ามาตรงหน้าผมแล้วพูดว่า อยากดมทำไมไม่มาขอกันดีๆ แล้วน้องสาวผมก็ถลกกระโปรงขึ้นและบอกว่า ถ้าอยากดมก็ดมของจริงเลยดีกว่า ไม่ต้องแอบทำ กับคนอื่นเอ๋ก็เคยให้มาแล้ว เรื่องแค่นี้เอ๋ให้พี่ได้  ผมจึงรีบคุกเข่าตรงหน้าน้องสาวแล้วซุกหน้าลงซบเคล้ากับโหนกหีของน้องสาวและสูดดมเต็มที่ พร้อมกับเอาจมูกถูไถขึ้นลงไปตามร่อง ซักพักผมก็สังเกตเห็นกกน.น้องสาวแฉะ ผมจึงขอน้องสาวว่า ขอพี่เลียหีเอ๋หน่อยได้ไหม น้องสาวผมไม่พูดอะไร แต่ยิ้มๆแล้วพยักหน้า ผมจึงดึงกกน.น้องสาวลง ที่กกน.มีคราบน้ำเมือกติดอยู่ ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วเลียดูดน้ำเสียวของน้องสาว จากนั้นก็มาเลียที่หีน้องสาว ผมห่อลิ้นแล้วแทงเข้าไปในรูหีน้องสาวเพื่อเลียกินน้ำเสียว น้ำเสียวของน้องสาวผมคาวๆหอมๆหวานมันมาก ผมเลียหีน้องสาวได้ซักพัก มือน้องสาวผมก็มากดที่หัวผม ทำให้ทั้งปากและจมูกผมกดติดเนินหีเธอมากยิ่งขึ้น แล้วน้องสาวผมครางออกมา อูย...พี่อ้น...เอ๋ไม่ไหวแล้ว...อ๊าาา น้องสาวเสร็จคาปากผมไปแล้ว ผมใช้มือขวาชักว่าวตามในขณะที่ปากก็ยังคงเลียหีน้องสาวเพื่อเป็นการส่งท้าย ตั้งแต่นั้นมาผมไม่เคยแอบดมกกน.น้องสาวอีกเลย เพราะผมได้ดมได้เลียของจริงแล้วครับ[ แก้ไขล่าสุดโดย jameson เมื่อ 2013-04-29 10:00 ]

 

ประสบการณ์เสียวกางเกงในน้องสาว, เรื่องเสียวกางเกงในน้องสาว ,เล่าเรื่องเสียวกางเกงในน้องสาว


 เรื่องเล่าจากทางบ้านกางเกงในน้องสาว

No comments:

Post a Comment