Thursday, July 11, 2013

ภรรยาผมชื่อจี

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ภรรยาผมชื่อจี เล่าเรื่องเสียว


ภรรยาผมชื่อ...จี       ผมมีภรรยาแล้วครับ อายุ 23 ปีเท่ากัน คือเราคบกันมาตั้งแต่อายุ 18 แล้ว เรียนจบก็แต่งงานกันเลย ก็รักกันนี่ครับจะรออะไรอีก ภรรยาผมชื่อ จี เธอเป็นคนรูปร่างดีพอสมควร คือหน้าอก 33 นิ้ว กำลังเหมาะมือ รูปร่างบาง แขน-ขาเล็ก หน้าตาเรียบร้อยแต่เวลาเอานี่คนละคนกันเลย ของดีของเธอนั้นอยู่ทางด้านหลัง คือก้นที่ไม่ใหญ่นักแต่เต่งตึงงอนงามมากๆ ไม่รู้เป็นเพราะเหตุนี้หรือเปล่าจีจึงชอบให้เข้าทางด้านหลัง ไม่ว่าท่านอน ยืน นั่ง ต้องด้านหลังหมด จีบอกท่าธรรมดาไม่เสียว พอเรามีอะไรกันมา 3-4 ปีมันก็เริ่มเบื่อ จีไม่ได้บ่นหรอก แต่ผมเองที่รู้สึก อยากหาอะไรแปลกๆให้จีบ้าง มันคงทำให้เราตื่นเต้นดีแล้ววันที่นึกอะไรดีๆออกก็มาถึง จีทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จีชอบใส่กระโปรงสั้นๆไปทำงาน แต่เดี๋ยวนี้มันมีแบบจีบบานด้วย เห็นสาวๆสมัยนี้ใส่กันเยอะ เดินตามหลังขึ้นสะพานลอยไม่ต้องก้มไปมองหรอกครับ เงยขึ้นไปหน่อยก็เห็นแก้มก้นแล้ว ผมเห็นแล้วรู้เลยว่าจะทำอะไรเสียวๆดี เมื่อจีออกจากบ้านไป ผมก็รีบโทร.นัดเพื่อนผมทันที บอกว่ามีเรื่องเด็ดให้ทำ ไว้เจอกันตอน 4 โมงเย็นที่ซึ่งผมนัดเพื่อนไว้ใกล้กับที่ทำงานของจี พอ 4 โมงเย็น กรก็มา กรเป็นเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันกับผม เราทำงานแบบเป็นกะ ทำ 2 หยุด 2 รู้จักกันมาเกือบปีนิสัยดีมาก แต่เป็นคนค่อนข้างบ้าเซ็กส์ รู้จักกับจีแต่เคยเจอกันแค่ไม่กี่ครั้ง ผมบอกจุดประสงค์ทันที บอกให้มันเอาควยเขี่ยก้นภรรยาผม มันตกใจใหญ่บอกว่าไม่กล้า พี่แน่ใจหรือ ผมบอกไม่เป็นไรแค่จับๆล้วงๆไม่เป็นไร ยิ่งถ้าทำให้จีเสร็จได้จะดีมาก แต่ต้องทำแบบช้าๆเดี๋ยวจีจะตกใจ และบอกกรว่าจีมีจุดอ่อนตรงร่องก้น โดนเขี่ยเมื่อไหร่เป็นอ่อนทุกที กรลังเลอยู่สักพักแล้วจึงตกลงแบบกล้าๆกลัวๆ  เราจึงไปรอจีตรงหน้าที่ทำงานเธอ ประมาณเกือบ 6 โมงเย็น จีก็ออกมาด้วยความเร่งรีบ คงเห็นว่าใกล้จะมืดแล้ว เราก็รีบเดินตามไปห่างๆ พอถึงป้าย รถเมล์ก็มาพอดี จีรีบวิ่งขึ้นไปทันทีจนเราที่ตามมาห่างๆเกือบขึ้นตามไม่ทัน ดีที่มีคนขึ้นเยอะ บนรถคนค่อนข้างแน่นตามปกติของรถสายนี้ ไฟในรถยังไม่เปิดเพราะยังไม่มืดเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ค่อยจะมีแสงแล้ว จียืนห่างไปพอสมควร ผมจึงบอกกรให้รีบเข้าไปใกล้ๆ กรค่อยๆขยับเข้าไปเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต ส่วนผมก็ต้องหามุมที่พอเหมาะเพราะต้องไม่ให้จีเห็น ซึ่งก็เยื้องมาทางด้านขวาประมาณเมตรกว่า ตอนแรกดูเหมือนกรจะกลัวๆอยู่จึงขยับเข้าไปนิดเดียว สักพักคงจะเริ่มกล้าขึ้นมาจึงขยับเข้าไปอีกจนชิดด้านหลังจี สังเกตตรงเป้าของกรนูนขึ้นเป็นลำ แต่จีขยับหนี กรก็ตามติด ดูท่าทางเธอจะกลัว เพราะไม่กล้าหันมามองแม้แต่นิดเดียวได้แต่ขยับหนีจนติดคนข้างหน้าซึ่งเป็นผู้ชาย เขาหันมามองเธอจึงหยุด กรจึงเอาควยมันแนบกับก้นจีเต็มๆ ตอนนี้จีได้แต่ยืนตัวแข็ง กรก็ไม่ทำอะไรต่อ แค่ส่ายบดเบียดไปมาบ้างแล้วค่อยๆวนไปวนมาบนก้นจีประมาณ 5 นาที ดูจีจะผ่อนคลายขึ้นไม่เกร็งเหมือนเก่า ค่อยๆแอ่นก้นให้กรช้าๆ แต่ดูเหมือนกรจะเริ่มได้ใจที่เป็นแบบนี้ จึงเอามือค่อยๆลูบขาจีเบาๆ แล้วค่อยๆเลื่อนสูงขึ้นล้วงเข้าไปใต้กระโปรงทันที แล้วกรก็เอาตัวบังไว้ คงกลัวจะมีใครเห็น ทีนี้ผมก็ไม่เห็นอะไรน่ะสิ  แต่สังเกตหน้าเมียผมเก็บอารมณ์น่าดู หน้านิ่งมาก แต่สักพักตาก็เริ่มปรือ ผมรู้ทันทีว่ากรทำอะไร คงทำตามที่ผมบอกว่าให้เอานิ้วเขี่ยร่องก้น เพราะผมจำแววตาแบบนั้นได้ดี เธอถึงกับเกร็งมือบีบที่โหนซะแน่น แล้วแอบหันมามองหน้ากรนิดนึง พอเห็นหน้ากรหน้าจีถึงกับหน้าถอดสี ดูเธอตกใจมาก แต่คงไม่รู้จะทำไง ได้แต่ยืนนิ่งแต่นิ้วของกรมันคงไม่นิ่งด้วยเพราะดูแขนกรเกร็งอยู่ตลอด สักพักจีก็เริ่มเกร็งมืออีกครั้งแล้วเริ่มบิดก้นไปมาคงทนไม่ไหว ไหนๆก็ไหนๆแล้ว หรืออีกอย่างจีก็คงคิดว่าอย่างน้อยก็คงไว้ใจได้ ทีนี้เธอก็เลยปล่อยอารมณ์ออกมาสุดๆ บดก้นร่อนส่ายสู้มือกรเต็มที่ ผมไม่เห็นหรอกแต่สังเกตได้จากมือกร บางครั้งเธอก็เอนหลังมาพิงกรบ้าง ผมมองอยู่ครู่หนึ่ง สังเกตว่ามือกรจับเอวจี อีกมือหนึ่งโหน ตอนนี้คงเปลี่ยนเอาควยทิ่มแทน แต่เปล่า พอรถเลี้ยวจนตัวกรเซ เห็นชัดเลยว่าเมียรักของผมกำลังคลึงควยกรอยู่ แล้วค่อยๆรูดซิปล้วงเข้าไปในกางเกงกรจนกรซี๊ดปากเบาๆ แล้วจีก็ชักมือกลับออกมา ค่อยๆดึงกางเกงในของตัวเองลงมาทีละนิดที่ละนิด จนลงมาครึ่งก้นก็หยุด แล้วแอบหันมามองตากรแล้วหันกลับทันทีทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กรรู้ทันค่อยๆเอาควยออกมา ดึงกระโปรงจีขึ้นนิดนึงแล้วดันควยเข้าไปเต็มๆ ผมรู้ว่ากรไม่ได้ใส่ควยเข้าไปในร่องเสียวของจีหรอกเพราะกรตัวสูงกว่าจี ตอนนี้ควยคงอยู่แถวๆรูก้นจี แต่อดเสียวแทนไม่ได้ ตอนนี้ใกล้ถึงบ้านแล้วอีก 5-6 ป้าย ควยกรยังคงจิ้มก้นจีอยู่ตลอดแต่ผมไม่เห็นอีกแล้ว ดูจีจะมีอารมณ์สุดๆ แต่อยู่ดีๆจีก็ขยับตัวออกมา หันมามองกรด้วยตาเยิ้มๆแล้วกดกริ่งจะลง กรรีบเก็บควยอย่างตกใจ แล้วก็ลงรถไปด้วยกัน ผมงงมากเพราะยังไม่ถึงบ้าน จะตามลงไปด้วยก็ไม่ทัน ต้องไปลงอีกป้ายแล้ววิ่งกลับมาดู ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ไม่มีคนที่ป้ายนั้นเลย ผมลองเดินเข้าไปดูในซอยซึ่งเป็นซอยที่ไม่ค่อยมีบ้านคน ท้ายซอยเป็นโรงงานทำรองเท้า เข้าไปสัก 200 เมตรเป็นบ้านปูนที่กำลังทุบทิ้ง ผมนึกในใจถ้าสองคนอยู่ที่นี่จีต้องเสร็จกรแน่แล้ว คนที่พามาต้องเป็นจี ผมค่อยๆเดินเข้าไป ได้ยินเสียงคนครางเบาๆ จึงหารูที่แตก คงเป็นรอยท่ออะไรสักอย่าง แล้วภาพที่เห็น จีกำลังหมอบโก้งโค้งโก่งก้นให้กรระเบิดรูหีอยู่ เสื้อผ้าของจียังอยู่ครบ มีแต่กางเกงในที่ตอนนี้รูดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า น้ำเสียวจีเปียกเต็มขาอ่อน ไหลลงมาเป็นทาง กรตั้งหน้าตั้งตากระหน่ำเสียบรูหีเมียผมแบบไม่ยั้ง แต่ก็ยังใส่เสื้อผ้าอยู่ เมียผมร้องอยู่ตลอดเวลาว่า "อูย...ซี๊ดส์...กรจ๋า...เสียบแรงๆเร็วๆ...ซี๊ดส์...เสียวสุดๆ...อูย...เย็ดแรงๆ...อ๊า...อ๊า...อ๊า...อย่างนั้นล่ะ...โอ๊ว...โอ๊ว...โอ๊ว..." ผมเห็นแล้วแทบจะไม่เชื่อสายตา ว่าเมียเราจะให้เขาเย็ดง่ายๆอย่างนี้ นี่จีลงรถมาแค่ไม่ถึง 10 นาทีก็โดนเย็ดซะแล้ว จีคงเงี่ยนสุดๆขนาดเสื้อผ้ายังถอดไม่ทัน รูดกางเกงในออกตัวเดียวแล้วก็ให้เสียบเลย แต่จะทำไงได้ ก็เราเป็นต้นเรื่องนี่ แถมตอนนี้ก็โดนเย็ดเรียบร้อยแล้ว ก็คงต้องปล่อยเลยตามเลย ให้มันเย็ดเมียเราเล่นไปก็แล้วกัน "โอ๊ย...ซี๊ดส์...เสียวดีจัง...อู๊ย...อู๊ย...อู๊ย...ควย...ซี๊ดส์...ควยกร...อื๊อ...ใหญ่ดีจริงๆ...อึ๊ย...อู้ว...อู้ว...อู้ว...ซี๊ดส์..."เสียงจีร้องครวญครางดังลั่น ผมจีงได้สังเกตว่าควยกรทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าของผม สาวเข้าสาวออกแต่ละทีทำเอาแคมหีจีปลิ้นไปปลิ้นมา แต่จีไม่มีท่าทางกลัวเลย พอกรดึงออกมาสุดลำแล้วเสียบกลับเข้าไป จีก็เด้งก้นสวนหีกลับไปทันทีแล้วร้องว่า"อ๊า...อ๊า...อ๊า...โอ๊ย...กร...ซี๊ดส์...เย็ดแรงๆ...เย็ด...ซี๊ดส์...แรง...แรง...ซี๊ดส์...แรงๆๆๆ...อู๊ย...ซี๊ดส์...อ๊า...อ๊า...อ๊า..."เธอส่งเสียงเร่งเร้า เข้ากับจังหวะการกระเด้าของกรอยู่ตลอดเวลา สลับกับเสียงหน้าขากรกระทบกับแก้มก้นจีดัง "ตั้บๆๆๆ" เกือบ 5 นาที แล้วจีก็เหลียวหน้าหันมาบอกกร "อ๊า...อ๊า...อ๊า...เร็วๆหน่อย...ซี๊ดส์...จี...อูย...จะ...ซี๊ดส์...จะแตกแล้ว...โอ๊ย...แรงๆอีก...ซี๊ดส์...อู๊ย....อู๊ย....อู๊ย... "กรเร่งสาวควยซอยเร็วขึ้น หน้าตาเหยเก จีแอ่นก้นงอนขึ้นอีกจนมันลอยโด่ง ตอนนี้หน้าจีเรียดติดพื้นพร้อมกับเด้งหีสวนอย่างแรง จีกัดฟันเงียบไปเกือบนาทีแต่ยังสวนหีกับควยกรอยู่ แล้วจีก็ร้องออกมาเสียงดัง "อ๊า..อ๊า..อ๊า...กร...ซี๊ดส์...แรงๆๆๆ...อูย...ใกล้แล้ว...ซี๊ดส์...จะเสร็จแล้ว ...อ๊า...อ๊า...โอ๊ย...ตะ...แตก...แตกแล้ว...เฮอะ...โอ้ววววว..." ส่วนกรก็กำลังจะเสร็จ บอกว่าจะขอออกข้างในนะ แต่จีไม่ยอม กรก็ยังจะขอแตกในอีก จีจึงบอกว่าถ้าออกข้างนอกจะให้เย็ดอีก ผมได้ยินแล้วหน้าร้อนผ่าวเลย กรเลยบอกว่างั้นขอแตกในปากจึ จีก็ยอม กรจึงชักควยออกมาจากร่องเสียวแล้วเอายัดใส่ปากจี พอจีชักรูดดูดลำควยไป 4-5 ครั้งกรก็ร้องครางออกมาดังลั่น ตัวเกร็งกระตุก กระเด้ายึกๆเข้าปากจีอยู่หลายครั้ง น้ำแตกฉีดใส่ปากจี แต่จีไม่กลืนเพราะเธอไม่ชอบจีนั่งพักอยู่ 2-3 นาทีก็ใส่กางเกงใน กรทวงว่าจะให้เอาอีกทีไม่ใช่หรือ เธอบอกไม่ได้แล้วและขอให้คิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วจีก็วิ่งออกมาเลย ผมหลบแทบไม่ทัน พอจีลับตาไปผมจึงเข้าไปหากรทำท่าทางโกรธ กรดูจะตกใจมาก ผมบอกว่าให้ทำแค่บนรถแล้วทำไมทำแบบนี้ ผมบอกผมตามมาตลอดเห็นหมดทุกอย่าง กรรีบขอโทษผม ผมบอกว่าถ้ามีใครรู้เรื่องนี้ผมเอาตายแน่ ก็ขู่ไปงั้น แล้วก็กลับบ้าน จนถึงทุกวันนี้จีก็ยังไม่เคยบอกอะไรผม แต่อารมณ์อยากของเธอบ่อยมากๆและออกไวทุกครั้ง ทุกครั้งที่จีใส่กระโปรงตัวนั้นผมล่ะกลัวใจเธอจริงๆ

 

ประสบการณ์เสียวภรรยาผมชื่อจี, เรื่องเสียวภรรยาผมชื่อจี ,เล่าเรื่องเสียวภรรยาผมชื่อจี


 เรื่องเล่าจากทางบ้านภรรยาผมชื่อจี

No comments:

Post a Comment