Thursday, July 11, 2013

มันเป็นความสุขของเธอแล้วผมก็ชอบด้วย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง มันเป็นความสุขของเธอแล้วผมก็ชอบด้วย เล่าเรื่องเสียว


เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมประสบมาผมมีแฟนคนหนึ่งขาวอวบไม่ค่อยสวยแต่ก็OKผมกับเธอคบกันมา5เดือนก็มีอะไรกัน2เดือนสุดท้ายแต่ขอบอกเลยว่าเธอเป็นคนsexมากตอนนั้นเราทำงานอยู่พับแถวพัตพงค์แต่ตอนนี้ปิดไปแล้ว ผมกับเธอมีอะไรกันทุกครั้งเวลาเลิกงานตอนอยู่ห้องเธอเป็นคนทำให้หมดทุกอย่างเลยผมชอบมากแต่มาวันหนึ่งเธอไม่ได้ไปทำงานเพราะไม่สบายก็เลยลาหยุดพอผมเลิกงานกะว่าจะอำเล่นๆโทรไปบอกเธอว่าผมจะไปต่อกะเพื่อนเช้าเดี๋ยวกลับเธอก็ไม่ว่าอไรถามว่าจะกลับมากี้โมงผมตอบว่า3โมงเช้าแล้วเธอขอนอนต่อประมาณตี5ผมก็กับห้อง ห้องผมมันเป็นทาวเฮ้า2ชั้นชั้นล้างเป็นของอีกพวกหนึ่งแต่ไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไหร่ชั้น2เป็น2ห้องบันใดอยู่ตรงกลาง พอผมมาถึงบ้าน ชั้น2เปิดไฟอยู่ผมก็นึกว่าแฟนยังไม่หลับผมก็ค่อยๆย่องๆกะว่าจะไปเกล้งเล่นๆพอไปถึงชั้น2ผมก็ได้ยินคนคุยกันพอดีประตูห้องผมมันไม่ติดพี้นก็เลยแอบดูว่ามีโครอยู่กะแฟนผมผมก็เห็น แฟนผมนอนแก้ผ้าอยู่กับผู้ชายผมมองดูก็รู้ว่าเป็นDJที่พับผมเองDJคนนี้อายุ40ไม่หล่อหรอกแต่เค้าเปิดเพลงเพราะ คุยเก่งเป็นเพื่อนกับผมเองมิน่าพี่เค้าบอกว่าจะรีบกับบ้าน พี่เค้ากำลังเลียหีแฟนผมอยู่ ตอนนั้นผมนี้สั้นๆไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องสั้นด้วย โมโหก็ไม่โมโหนะแต่อยากดูมากกว่าก็แอนดูต่อไปพี่เค้าเลียสักพักลุกขึ้นมาให้แฟนผมอมให้ผมแล้วเนี้ยเล็กกว่าของผมแน่แต่แฟนผมก็เอา อมสักพักพี่เค้าก็จับแทงหีแฟนผมเลยเธอก็ครางแต่ไม่มากเท่ากับครางตอนที่ผมเอาเธอได้ยินเธอบอกว่าเร็วๆๆๆแรงๆๆผสมกับเสียงครางพี่เค้าถามไปครางไปว่ามีเวลากี้ชั่วโมงแฟนผมตอบว่าก่อน3โมงเช้าแล้วก็เปลื่ยนท่าเป็นท่าหมาพี่เค้าก็เด้าๆๆๆๆแฟนผมก็ครางก็บอกว่าเร็วๆๆไกล้เสร็จแล้วสักพักแฟนผมมือก็เกร็งเกร็งแล้วก็นอนลงพี่เค้าก็นอนทับคงเสร็จกันแล้วพร้อมกับผมเลยผมชอบมาก ตอนนั้นเอากันอีก3ยกพอพี่เค้ากับผมก็ทำเป็นว่าพึ่งกับมาเหมือนกันพอเห็นเห็นหน้าแฟนผมก็ไปเอาอีกเธออึดดีเอาต่อกับผมได้เฉยแต่ผมไม้ได้บอกว่าผมเห็นอะไรตอนที่เธอทำกับพี่DJ ผมคิดว่าคงมาเอากันบ่อยนะแต่ผมเห็นแค่3ครั้งเอง ผมไม่ได้โกรธเลยเพราะผมคิดว่ามันเป็นความสุขของเธอแล้วผมก็ชอบด้วยเลยเฉยๆๆ แต่ตอนนี้ผมเลิกกันแล้วเลิกกันด้วยดีพอผับปิดเธอกับบ้านแล้วไปแต่งงานกับคนบ้านเดียวกันกับเธอไม่ว่าหมอนั้นจะรู้หรือเปล่าว่าเธอจะทำเหมือนกับที่ทำตอนอยู่กับผมยืนยันว่าเรื่องเป็นเรื่องจริง

 

ประสบการณ์เสียวมันเป็นความสุขของเธอแล้วผมก็ชอบด้วย, เรื่องเสียวมันเป็นความสุขของเธอแล้วผมก็ชอบด้วย ,เล่าเรื่องเสียวมันเป็นความสุขของเธอแล้วผมก็ชอบด้วย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านมันเป็นความสุขของเธอแล้วผมก็ชอบด้วย

No comments:

Post a Comment