Wednesday, July 3, 2013

อาหารจีน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง อาหารจีน เล่าเรื่องเสียว


ผมเพิ่งมารู้ว่าข้างห้องที่คอนโดฯ ของผม เป็นเชฟฝีมือดีจากฮ่องกงแกมาอยู่ที่นี่ได้หกเดือนเท่านั้น เคยคุยกันบ้างนิดหน่อยยังดีที่แกพูดภาษาอังกฤษได้นิดหน่อย และที่ผมรู้ เพราะว่าไปเจอแกโรงแรม......ผมเลยเข้าไปทัก ถึงได้รู้ว่าแกเป็นเชพอยู่ที่โรงแรมนี้ เราคุยกันจนเริ่มสนิทสนมดีจนวันนึงแกขอร้องให้ผมไปรับเมียของแกที่ตามมาอยู่ด้วยเพราะตัวแกเองไม่ว่างและเห็นว่าผมมีรถ และไว้ใจได้ที่สุด เพราะในคอนโด มีผมที่สนิทกับแกตัวเชพเองชื่อถัง อายุ 52 แล้วปีนี้ แต่เมียแกที่แกวานให้ผมไปรับที่สนามบินชื่อหยู อายุ45 ผมเองนึกภาพเมียแกคงจะเหมือนคนจีนอายุมากทั่วไปคืออ้วนๆ ขาวๆ หน้าตาขี้เหร่ แต่ในที่สุดพอผมเจอเจ๊หยู ผมก็ต้องเปลี่ยนทัศนะคติที่ว่าทันทีเจ๊หยูเมียอาถัง ถึงจะอายุ 45 แต่ก็ยังดูสวย ขาวและหุ่นยังดีอยู่สิ่งที่ทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายทุกครั้งที่ลอบมองคือ เจ๊หยูมีหน้าอกที่ใหญ่และผิวพรรณเนียนมาก ผมแอบมองลอดเสื้อแขนกุดของแก ร่องแขนขาวมากๆผมช่วยแกขนของขึ้นลิฟท์และขนของเข้าห้องอาถัง และชวนออกไปหาอะไรกินข้างนอกกลิ่นหอมจางๆ จากตัวอาหยู ทำให้ผมรัญจวนใจ ผมพาแกไปกินอาหารที่ร้านแห่งนึงคุยกันเรื่องต่างๆ ถึงรู้ว่า อาถังมีเมียอยู่ที่นู่นคนนึงแล้วแต่เลิกกัน ส่วนเจ๊หยูกับอาถังแต่งงานกันแต่ไม่มีลูก ตอนนี้ย้ายตามอาถังมา เผื่อหางานทำด้วย เจ๊หยูบอกกับผมว่าว่างๆ จะทำอาหารให้ผมกิน ซึ่งผมเองก็ดีใจลึกๆ เพราะจะได้หาทางเข้าไปอยู่ใกล้ๆ เจ๊หยูแกเพราะยังไงอาถังก็ไม่ค่อยอยู่บ้านผมเองรับงานมาทำที่บ้าน เกี่ยวกับบัญชีและภาษี เลยมีเวลาอยู่บ้านหลายครั้งที่ผมเจอเจ๊หยู ออกมาเดินข้างล่าง หรือบางทีก็ลงมาว่ายน้ำที่สระผมเองแอบลอบมอง จนบางทีเจ๊หยูแกก็จับสายตาผมได้ ดูแกจะยิ้มๆ ยังไงชอบกลวันนั้นวันเสาร์ อาถังออกไปทำงานตั้งแต่ 10 โมง แกสวนกับผมตอนผมลงไปซื้อบุหรี่สักราวเที่ยง อาหยูก็มากดกริ่งหน้าห้อง ชวนผมไปกินอาหาร ผมก็รับปากและรีบอาบน้ำพอมาถึงก็ได้กลิ่นอาหารหอมฉุย มีอะไรบ้างบอกไม่ถูก สองสามอย่าง ดูน่ากินเจ๊หยูบอกผมว่าให้ผมนั่งทานไป แกจะขอตัวไปอาบน้ำ ผมมองดูรูปร่างเจ๊หยูอย่างไม่มีมรรยาท ซึ่งเจ๊หยูเองก็ดูเหมือนจะรู้ว่า ผมมองแกในลักษณะใดสายตาเจ๊หยูที่ผมเห็น เหมือนกับจะท้าทายนิดๆ เมื่อเดินเข้าห้องน้ำไปไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่าผมนั่งทานอาหารไปอย่างเอร็ดอร่อย เจ๊หยูเดินออกมาจากห้องน้ำมีผ้าเช็ดตัวผืนเดียวและอีกผืนคลุมหัว ผมยังมองแกอยู่ไม่วางตา เจ๊หยูทำเอาผมสะดุ้ง เมื่อแกบอกกับผมว่าเห็นคุณกมลมองเจ๊บ่อยๆ เจ๊มีอะไรที่คุณกมลอยากมองเหรอ(ผมแปลได้ความว่าอย่างนี้ การสนทนาเป็นภาษาอังกฤษโดยตลอด)เอ่อ ผม..ก็เห็นเจ๊หยู.....สวยจัง............ผมเองไม่รู้ว่าพูดออกไปอย่างนั้นได้ยังไง แต่ก็คิดว่าพูดออกไปนั่นถูกต้องแล้วจริงเหรอคุณกมล.....เจ๊น่ะ 45 แล้วนะ คุณกมลอายุคงยังไม่ถึง 30 ด้วยซ้ำเจ๊หยูสวยจริงๆ ครับ ครั้งแรกที่ผมเจอนึกว่าเป็นน้องอาถังมากกว่าคนไทยปากหวานอย่างนี้ทุกคนหรือเปล่านะ.....................เจ๊หยูเดินเข้ามายืนตรงหน้าผม น้ำเกาะร่างเจ๊หยูพราวไปทั้งตัวผมเองอยากจะเอามือแกะผ้าเช็ดตัวของแกออกเหลือเกิน แต่ยังไม่กล้าจนกระทั่ง เจ๊หยูมายืนคร่อมขาของผมเอาไว้ นั่นหละผมถึงได้ค่อยๆแกะผ้าเช็ดตัวของแกออกอูววววววววววว...... พระเจ้าช่วย...หน้าอกของเจ๊หยูชูชันไปข้างหน้าผมเองไม่คิดทำอย่างอื่นนอกจากจับนมทั้งสองข้างของแกเอาไว้แล้วดูดเลียสลับ กันไปมา หัวหน่าวเจ๊หยูปรกคลุมไปด้วยไหมสีดำแต่ก็เพียงหยิบมือ หาได้ดกรกอย่างที่คิดไว้เจ๊หยูเองก็เก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อผมเอานิ้วค่อยๆ ไล้ไปตามร่องสวาทของแกสักพักน้ำเหนียวๆ ก็ซึมๆ ออกมา ผมค่อยๆ พาเจ๊เดินไปที่โซฟาช้าๆเจ๊หยูนอนลงบนโซฟา ขาสองข้างค่อยอ้าออก ด้วยมือของผมที่ดันเอาไว้ร่องสวาทสีแดงคล้ำตัดกับผิวขาวอมชมพู น้ำเหนียวๆ ใสๆ ซึมเปรอะไปทั่วผมก้มลงตวัดลิ้น ลากเลียไปทั่วร่องสวาทและกลีบเนื้อด้านในเจ๊หยูครางครวญอย่างไม่เก็บอารมณ์ ดีที่กลางวันไม่มีใครอยู่เท่าไหร่และห้องก็เปิดแอร์เย็นสบายกลิ่นหอมของร่องสวาทเจ๊หยู ยั่วยวนให้ผมดูดเลียอย่างเมามันติ่งสวาทของแกเมื่อโดนลิ้นสัมผัส มันก็ชูชันขึ้นมาผมยิ่งเลียเร็วแรงเท่าไหร่ เจ๊หยูดูจะมีความสุขมากเท่านั้นแกจับหัวของผมด้วยมือทั้งสองข้าง เหมือนกับว่าจะเอาหน้าผมถูตรงร่องสวาทของแกให้พังลงไป ฮุย ย...............กมล............ใจจะขาดแล้ว..................กมล...........หยู เสียวววววว...............เลียแรงๆ เลยน๊า............อูยยยยยยยยยยยยยยยยย .................................................กมลลลลลลลลลลลลลลลล .................................................ร่างขาวโพลนของเจ๊หยูกระตุกยึกๆ มือสองข้างของแกยังคงกดหัวของผมเอาไว้แน่นจนผมแทบหายใจไม่ออก สักพัก แกก็ดูเหมือนจะรู้สึกตัวและผ่อนคลายผมลุกขึ้นยืน เพื่อสูดอากาศหายใจ แต่กลิ่นหอมจางๆ จากร่องสวาทของเจ๊หยูยังติดจมูกอยู่ ท่อนสวาทของผมตอนนี้มันดันกางเกงจนตุงออกมาเจ๊หยูดูเหมือนว่าจะรู้ว่าจะต้องทำยังไงกับมัน เจ๊หยูค่อยๆ ดึงกางเกงของผมลงและถอดกางเกงในของผมออกท่อนสวาทของผมมันชี้ไปข้างหน้า เจ๊หยูมองท่อนสวาทของผมแล้วมองหน้าทำตาเยิ้มเชื่อมกับผม จากนั้นเจ๊หยูค่อยๆ เอามือลูบคลำและเอาปากดูดของผมช้าๆผมเองก็เป็นครั้งแรก ที่มีสาวสูงอายุขนาดนี้ใช้ปากให้และแถมยังเป็นสาวจีน เสียด้วยเจ๊หยูนอกจากหุ่นยังดีทั้งที่อยู่ในวัยนี้ หน้าตาของแกก็ดูจะยั่วยวนผม ยิ่งมองยิ่งได้อารมณ์ผมเองยืนให้เจ๊หยูดูดท่อนสวาท รู้ตัวว่าไม่นานนัก คงจะต้องปล่อยน้ำอสุจิของผมออกมาแน่นอน ผมนึกว่าจะดึงออกมาแล้วขอสอดใส่ในร่องสวาทของแกแต่อีกใจ อยากให้แกดูดจนเสร็จคาปาก ภาพที่เคยดูหนังเอ๊กส์ ที่ผู้หญิงดูดกินน้ำสวาทของผู้ชาย ยังติดตาติดใจผมอยู่เสมอผมปล่อยให้เจ๊หยูดูดกินท่อนสวาทของผม จนกระทั่ง ผมแทบทนไม่ไหวผมอยากรู้ว่าเจ๊หยูจะทำยังไง แกจะดูดต่อหรือให้ผมทำกับแกบ้างจนผมทนไม่ไหว ต้องจับหัวแกกดเบาๆ และเร่งจังหวะจนในที่สุด เจ๊หยูก็เลือกที่จะดูดท่อนสวาทของผมจนน้ำออกตาต่อตาประสานกัน ดูหน้าตาแกยั่วยวนหัวใจดีเหลือเกิน จนร่างของผมเริ่มกระตุกท่อนสวาทของผมเกร็งแน่น ดูเหมือนจังหวะจะพาไป เจ๊หยูอ้าปากแลบลิ้นออกมาหัวท่อนสวาทของผมวางพาดอยู่บนลิ้นของแก น้ำอสุจิขาวขุ่นเหนียวๆ พุ่งเข้าไปในโพรงปากของแกอย่างต่อเนื่อง ร่างของผมเกร็งเสียว จนกระทั่งมันสุดสิ้นการเคลื่อนไหวน้ำขาวขุ่นส่วนนึงกองอยู่บนลิ้นของเจ๊หยู เพียงชั่วครูเจ๊หยูตวัดลิ้นเข้าปากและกลืนมันลงคอ จากนั้นแกก็หันมาดูดท่อนสวาทของผมต่อดูเหมือนว่าแกจะดูดให้มันแห้งสนิท หรือไม่ก็ให้มันหมดจากร่างกายของผมจากที่อ่อนตัวลง สักพักเดียวเท่านั้น มันก็แข็งตัวขึ้นมาอีก เจ๊หยูลุกขึ้นยืนตรงหน้าผมเราสองคนไม่ต้องพูดอะไรกันอีก เราต่างกอดรัดกันเอาไว้ ผมไซร้ซอกคอของแกกลิ่นหอมจากเส้นผมของแกจางๆ มันหอมประหลาดพอยิ่งได้กลิ่นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากยิ่งขึ้นผมค่อยดันร่างของแกให้นอนลง แต่เจ๊หยูดึงมือของผมเข้าไปที่ห้องนอนน่าแปลก ที่ภายในห้องนอนมีสองเตียง เจ๊หยูคงเห็นผมแปลกใจ แกก็บอกว่าแกแยกเตียงนอนกับอาถัง หลายปีแล้ว อาถังนับถือ.......และวางตัวเป็นพรหมจรรย์แต่ตัวเจ๊หยูเอง ก็นับถือและวางตัวแบบเดียวกัน แต่ลึกๆ ไม่สามารถทนได้ยังไม่ทันอธิบายอะไรเสร็จดี เราสองคนก็คลุกคลีเคล้าเคลียกันเจ๊หยูขาวไปทุกส่วน หัวนมสีคล้ำไปบ้างแต่ก็น่าดูดเลียผมเองแลกลิ้นกับเจ๊หยู โดยที่ลืมนึกไปว่าเมื่อตะกี้แกเพิ่งใช้ปากดูดท่อนสวาทของผมและกินน้ำอสุจิของผมเข้าปาก ผมเองยังได้กลิ่นความหอมของน้ำตัวเองอยู่เลยเราสองคนควานลิ้นเข้าพันกัน ท่อนสวาทของผมตอนนี้ค่อยๆ ดันเข้าไปในร่องสวาทของเจ๊หยูช้าๆ มีเสียงครางออกมาเบาๆ และเมื่อดันเข้าไปครึ่งนึง เจ๊หยูก็จับไหล่ผมแน่นและคราง ไอ้หยา... ออกมา พอผมดันเข้าไปสุด แกก็ร้องเหมือนคนไทยอูยยย....................อา....กมล............. อืมมมมม................ซี๊ดส์........อูววววววว.......................... อั๊ว...อา.กมล...อั๊ว ซี้........................................ผมฟังไม่รู้เรื่องสักคำ เจ๊หยูยังคงครางเป็นภาษาของแกตลอดผมเองก็กระแทกแบบงัดขึ้นงัดลง เจ๊หยูนอนหงายนมกระเพื่อมไปมาผมก้มลงเลียที่หน้าอกของแก และซอกรักแร้อันขาวผ่องกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่บางอย่าง ยิ่งทำให้ผมกระแทกแรงยิ่งขึ้นน้ำหล่อลื่นของเจ๊หยูออกมามากเหลือเกิน เสียงดังตับๆๆๆๆและเสียงแหยะๆ ดังตลอด เจ๊หยูครางไปซู๊ดปากไปเหมือนคนกินของเผ็ดสักพักผมจับเจ๊พลิกให้คุกเข่าท่าหมา คราวนี้เจ๊หยูครางดังขึ้นอีกจนผมต้องเอามือปิดปากของแกเอาไว้ แล้วกระแทกแรงๆผมมองดูที่ร่องสวาทของแก โดยที่มีท่อนเนื้อของผมเข้าๆ ออกๆ อยู่มันเป็นภาพที่น่าดูอย่างยิ่ง ผมเองยอมรับว่าถ้าเจ๊หยูไม่ดูดของผมจนเสร็จไปก่อนแล้วผมเองคงจะทนไม่ไหวอย่างแน่นอน มันจะต้องออกไปก่อนหน้านี้ แม้แต่ตอนนี้ก็เถอะผมเองก็จะทนไม่ไหวอยู่แล้วผมลงนอนให้เจ๊หยูนั่งคร่องบ้าง เพราะอยากให้แกเสร็จอีกทีจริงดังคาด เจ๊หยูโยกเอวและบดเบียดร่องสวาทลงบนโหนกเหน่าของผมอย่างเมามันตรงส่วนหัวของท่อนสวาทของผมรู้สึกถึงการกระทบกับอะไรบางอย่างข้างในร่องสวาทของเจ๊หยูหน้าอกสองข้างกระเพื่อมตามแรงโยก เจ๊หยูทำหน้าเหยเกและก้มลงมาดูดปากกับผมเราแลกลิ้นกันพัลวัน ลมหายใจหอบแรงของเจ๊บ่งบอกถึงความเหนื่อยแต่ดูท่าแกยังไม่หยุดเคลื่อนไหว ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในรูก้นของแกเจ๊หยูสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยังโยกอยู่ ผมเบี่ยงตัวเพื่อที่จะดันนิ้วให้เข้าไปลึกๆเจ๊หยูร้องซี๊ดซ๊าดครางดังขึ้นอีก จนกระทั่งฮุย ย............................อั๊วๆๆๆ................อา.................. อา ก มล............อั๊ววววววววว........................??......................ผมเองฟังไม่ออก แต่รู้ว่าร่างเจ๊หยูกระตุกยึกๆ อยู่นาน และนอนแนบร่างกับผมอย่างคนหมดแรง หายใจหอบดัง และหัวใจเต็นตุบๆ จนรับรู้ได้ ผมดึงนิ้วออกมาแอบเอามาดม ถึงจะมีกลิ่นติดมา แต่มันยิ่งทำให้ผมชอบ และแอบดมอีกเจ๊หยูนอนพัก แกบอกกับผมว่าผมเก่ง และแกก็หมดแรงผมลุกไปอาบน้ำเพราะเหงื่อ ออกมา ผมแอบดมกลิ่นจากช่องทวารหนักของเจ๊หยูที่ติดนิ้วอีกที มันน่าแปลก ที่ปรกติผมจะรู้สึกรังเกียจ แม้แต่ของผมเองแต่ของเจ๊หยูผมกลับรู้สึกอยากดม และเลียร่องทวารหนักของแกดูบ้างสักราวสามนาที เจ๊หยูเดินตามเข้ามาในห้องน้ำกมล เก่งมากเลย ...เจ๊มีความสุขที่สุด......ผมชอบเจ๊มากนะครับ......เจ๊ ..เก่งจริงๆ....กมล....เรารู้กันสองคนนะ อย่าบอกใคร.....เจ๊เห็นกมลครั้งแรกเจ๊ก็รู้ว่ากมล คิดยังไงกับเจ๊...ผมแอบชอบเจ๊จริงๆ ครับ................เรา สองคนเดินออกมาจากห้องน้ำเจ๊หยูเห็นท่อนสวาทของผม ยังตั้งอยู่ แกเลยเอามือรูดเบาๆผมดึงมือของแกออก แล้วจับแกหันหลังให้โก้งโค้งกับเตียงผมก้มลงเลียร่องทวารหนักของเจ๊หยูทันทีอูย...กมล..ตรงนี้เจ๊ก็เสียวนะ ..อูยย......เมื่อกี้กมลเอานิ้วแหย่ เจ๊เสียวมากเลย......ทั้งสองรู เจ๊ชอบทั้งสองรู.......................เจ๊หยูนอนคุกเข่า ครางครวญ ผมเลียร่องสวาทของเจ๊หยู สลับกับร่องทวารหนักของแกไปมาๆเจ๊ผมขอเข้าทางนี้นะครับ.....เบานะกมล เจ๊ไม่เคยเหมือนกัน......อูย.............ผมเอาน้ำหล่อลื่นของแกมาทาที่รูทวารหนัก จนชุ่มแล้วค่อยๆ ดันท่อนสวาทของผมเข้าไปช้าๆ ไอ้หยา............กมล...อูย..........เบาๆ นะ..........อืมมมมมมมมมมมม ...............อูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย .........................................................แล้วมันก็ เข้าได้ อย่างว่าเจ๊หยูอายุขนาดนี้ มันไม่ฟิตไม่ฝืดอะไรมากมายผมรู้สึกมันโหวงๆ ข้างในชอบกล แต่ตรงหูรูดมันตอดรัดแน่นกว่าร่องสวาทของแกมากนักผมเองขยับเข้าๆ ออกๆ ได้ไม่นาน ก็ทนไม่ไหวกับความตอดแน่นต้องปล่อยน้ำอสุจิให้มันไหลเข้าไปจนหยาดสุดท้ายเราสองคนนอนกอดกัน จนผลอยหลับไป ตื่นมาอีกทีบ่ายสามโมงผมได้กลิ่นเจ๊หยูทำกับข้าวในครัว ผมเดินเข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายท่อนล่างกลิ่นมันยังติดอยู่ ผมล้างจนหมด ออกมาเดินไปหาเจ๊หยูที่ในครัวที่ห้องของทุกห้องมีการแบ่งครัว ห้องน้ำที่ด้านนอกเป็นสัดส่วนดีพอสมควรในครัวก็กว้างพอสมควร ผมเห็นเจ๊หยูยืนอยู่ในชุดนอนบางสีเทา ผมเดินเข้าไปโอบกอดเจ๊หยูหันมายิ้มกับผม ผมเองพอเห็นเจ๊หยูก็นึกอยากอีกยังติดใจรสสวาทของแกอยู่ ยิ่งตอนที่แกยืนหันข้างแกยิ่งดูเหมือนดาราฮ่องกงรุ่นใหญ่ คิดแล้วก็อยากกินอาหารจีนอีกแล้ว...

 

ประสบการณ์เสียวอาหารจีน, เรื่องเสียวอาหารจีน ,เล่าเรื่องเสียวอาหารจีน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านอาหารจีน

No comments:

Post a Comment