Wednesday, July 3, 2013

เย็ดพี่สาวท้องโย้ทุกคืน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เย็ดพี่สาวท้องโย้ทุกคืน เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อ อาร์ต อายุ 21 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆเลยครับ....ที่บ้านผมมีกัน 2พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ ปุ้ม พี่ปุ้มอายุ 24 แก่กว่าผม 3 ปีหน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ปุ้มใส่กางเกงซะสั้นจู๋เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่อนไม่ได้เลย ตอนพี่ปุ้มเรียนมหาลัยหนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคา* ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมาจนเมื่อต้นปีพี่ปุ้มก็แต่งงานกับพี่เจพี่เขยผมไป เฮ้อ...เศร้าสุดๆเพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่ ปุ้มชักว่าวจนน้ำแตกกระฉูดไม่รู้กี่ครั้ง แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรเมื่อเดือนที่แล้ว พี่ปุ้มกลับมาอยู่บ้านชั่วคราวเพราะพี่เขยไปดูงานที่เมืองนอกเกือบๆเดือน ตอนนั้นพี่ปุ้มท้องแก่มากแล้วราวๆ 6-7 เดือนเห็นจะได้ ท้องโตเลย วันนั้นผมพึ่งกลับมาจากไปร่อนรัชดาซอย4 กับเพื่อน ดึกแล้วล่ะประมาณตี 1เลยตะโกนเรียกพี่ปุ้มให้มาเปิดประตูบ้านให้ เพราะลืมเอากุ*แจบ้านไปวันนั้นที่บ้านไม่มีใครอยู่บ้านเลย พ่อไปเที่ยวต่างจังหวัดกับที่บริษัทเราเลยอยู่กัน 2 คนพี่น้อง พอพี่ปุ้มลงมาเปิดประตูให้เธอใส่ชุดคลุมท้องสั้นๆ ยาวไม่เกินต้นขาของเธอคงเพราะท้องพี่ปุ้มโย้มากแล้ว จึงดูเซ็กซี่ยังงัยบอกไม่ถูก โทดทีพี่ปุ้มติดลมกับเพื่อนไปหน่อย ผมบอกกับพี่สาวรีบๆเข้าบ้านเหอะพี่ง่วงนอนจะแย่อยู่แล้ว พี่ปุ้มเริ่มบ่น พอผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จเหลือบไปเห็นห้องพี่ปุ้มแง้มๆไว้อยู่ เลยมองลอดช่องประตูเข้าไปเห็นพี่ปุ้มคนสวยของผมกำลังหลับอยู่คงเป็นเพราะท้องโตมากพี่ปุ้มเลยนอนตะแคง ชุดคลุมท้องเลิกขึ้นไปถึงเอวและไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ผมเลยเห็นสะโพกขาวอวบให*่ตรงกลางลอนสะโพกเห็นหีอวบๆปกคลุมด้วยหมอยสีดำอย่างชั ดเจนดุ้นควยผมแข็งขึ้นมาทันทีผมนั่งลงก้มลงดูใกล้ๆก็ยิ่งเห็นรอยแยกระหว่างสองแคมอ ย่างชัดเจนผมเลยเอามือลูบหีเธอ ลูบไปลูบมาเธอก็รู้สึกตัวตื่น เธอตกใจมากแต่ผมก็พูดกับเธอว่า พี่นอนไม่ปิดประตูห้องล่ะเธอรีบจัดชุดคลุมท้องที่ใส่อยู่ให้เข้าที่เข้าทางแล้วจึงลุกมานั่งคุยกับผม ก็สังเกตได้ว่าพี่ปุ้มจะอายๆแต่ผมทำเป็นไม่รูไม่ชี้ แหย่กันเล่นกับพี่สาวพักนึง จู่ๆเธอก็ถามขึ้นมาว่าเมื่อกี๊เห็นพี่นอนโป๊ใช่ไหม ผมตีหน้าตาย ตอบว่าเห็นหอยตัวให*่เลยเขี่ยเล่นๆ ผมพูดอย่างไม่อายด้วยความที่กินกับเพื่อนมาจนเพียบแป ล้เธอถามผมกลับด้วยคำถามที่ผมคิดไม่ถึง....แล้วอยากดูอ ีกไหมล่ะผมเลยตอบว่าอยากดูดิ และอยากจับด้วย เธอเขินจนหน้าแดงผมเลยเขยิบไปนั่งใกล้ๆ เอื้อมมือไปแตะที่ขาเธอ พี่ปุ้มนั่งนิ่งผมเริ่มรู้สึกว่าพี่สาวเริ่มมีอารมณ์เลยเอามือลูบหว่ างขาเธอจนรู้สึกว่าหอยพี่สาวผมเริ่มแฉะผมเลิกชุดคลุมท้องสีขาวบางๆที่เธอใส่อยู่ขึ้นไปจนถึง ขาอ่อนแล้วผมก็เห็นร่างเปลือยเปล่าของพี่ปุ้ม เธอก็ไม่ได้ปัดป้องผมเลยขยับเข้าไปประชิดตัวเธอ แล้วประกบปากกับเธอจนลิ้นพันกันดึงชุดคลุมท้องเธอขึ้นไปอยู่เหนือเต้าแล้วเริ่มละเลงลิ้นดูดนมจากเต้าของพี่ปุ้ม คลึงไปพักนึงเธอเริ่มรัดผมแน่นพี่ปุ้มร้องบอกกับผมว่า....อาร์ตช่วยพี่หน่อยนะพี่เง ี่อนมานานแล้วพี่เจไม่ยอมทำให้เลยตั้งแต่รู้ว่าพี่ท้องตอนนั้นสมองผมกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้วครับไม่สนอีกแล้วว่าเป็นพี่น้องคลานตามกันมา ผมก็ละเลงลิ้นจากเต้านมที่อวบอูมแต่ออกจะคล้ำนิดๆ คงเพราะเธอท้องด้วยมั๊งครับ ไซร์ลงมาที่ท้องโย้ๆของเธอสองมือก็เริ่มเคล้นคลึงลงมาเรื่อยๆ นิ้วเริ่มแหย่เข้าไปในร่องหีพี่ปุ้มที่ไม่ได้มีอะไรปกปิดไว้ น้ำเธอออกมาเยอะมากคงเพราะไม่ได้ถูกเย็ดมานานแล้ว ผมค่อยๆจับพี่ปุ้มแหกขาเริ่มลงลิ้นวนไปบนเนินสามเหลี่ยม นิ้วผมก็แบะแคมพี่สาวออกมาแล้วฉกลิ้นละเลียดเม็ดแตด เธอสะดุ้งโหยง ส่ายหน้าขารับลิ้นสากๆของน้องชายอาร์ต พี่ไม่ไหวแล้ว รีบๆกระแทกพี่เร็วๆเหอะ เสียวจะแย่อยู่แล้วผมเลยปั่นจรวดของตัวเองจนแข็งพร้อมออกศึกปลายควยของผมแหย่ไปรอบๆเต่าตัวโตของพี่ปุ้มจนน้ำเสียวพี่สาวออกมาชุ่มไปหมด เธอครางเบาอยู่ตลอดเวลา แล้วบอกผมว่าทนไม่ไหวแล้วผมจับพี่สาวคุกเข่าเป็นท่าหมาเอากัน เพราะท้องเธอให*่มากเย็ดกันท่าปกติค่อนข้างลำบาก ผมก้มลงเลียหีที่ปลิ้นออกมาด้านหลังจนพี่สาวเซ็กซ์จัดของผมครางออกมาเบาๆเมื่อเห็นเธอเงื่อนได้ที่ผมก็จ่อควยถูๆไปตามร่องแคมข องพี่ปุ้มพอเข้าที่เข้าทางก็ค่อยๆเสียบเข้าไปในรูถ้ำของพี่สาวพี่ปุ้มสะดุ้งเฮือกเพราะพึ่งเคยโดนจรวดขนาด 6นิ้วครึ่งของน้องชายยัดเข้าไปเต็มรูสวาท ผมซอยเนิบๆร่องพี่ปุ่มแน่นจนผมเจ็บควยไม่น่าเชื่อว่าท้องโย้ๆอย่างนี้จะฟิตเย็ดมันส์โคตรๆกระแทกร่องเสียวพี่ปุ้มช้าๆอยู่พักนึง ผมก็เริ่มรัวเร็วกระแทกอย่างไม่บันยะบันยังเย็ดมันส์จนลืมไปเลยว่าพี่ปุ้มท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว ผัวจ๋าเย็ดเมียแรงๆเลยเมียเสียวจังเลย ซี๊ดส์...ซี๊ดส์...หีเมียแหกหมดแล้ว.... ผมใช้สองมือจับสะโพกของเธอแล้วกดควยบดกับหีเธออย่างแรงเย่อไปเย่อมาด้วยความตื่นเต้นที่ได้เย็ดพี่สาวตัวเอง ที่ท้องแก่ใกล้คลอดทำให้ผมถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว ผมกดควยเข้าไปจนมิดสุดๆแล้วฉีดน้ำเงี่ยนใส่รูหีพี่สาวเป็นระลอกๆจนหมดพี่ปุ้มก็เกร็งตัวถึงจุดสุดยอดเกือบจะพร้อมกันผมนิ่งอยู่เดี๋ยวนึงก็ถอนควยออกมา ล้มตัวลงนอนก่ายกับพี่สาวสาวท้องโย้เซ็กซ์จัดคนนี้ก็หันมายิ้ม แลกลิ้นกับผมอยู่พักนึงแล้วพี่ก็บอกว่า.... อาร์ต พี่มีความสุขมากๆเลยพี่เงี่อนเหลือเกินพี่เจไม่ยอมเย็ดพี่เลยกลัวว่าจะกระเทือนลูกในท้องผมจูงมือพี่สาวไปล้างเนื ้อล้างตัวในห้องน้ำค่อยๆฟอกสบู่วนไปบนท้องอันโย้ให*่ของพี่ปุ้ม มือก็เริ่มไต่ลงมาที่เนินหีพี่สาวผมก็ครางออกมาอย่างแผ่วๆที่ข้างหูผม เพราะผมนั่งทับชักโครกอยู่แล้วยกตัวพี่สาวมานั่งทับหว่างขาพอกอดจูบลูบคลำ พลางเอามือขยี้หัวนมที่บวมเป่งของพี่ปุ้มไปเรื่อยๆควยก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบ....พี่ปุ้มยกตัวขึ้นกอดค อผมแน่นแล้วหย่อนหีมาเย่อกับควยของผมอีกครั้ง!!ผมโอบสะโพกอว บให*่ของพี่ปุ้มมากระแทกเบาๆอยู่พักนึง ร่องหีเธอตอดควยผมตุบๆๆๆ ผมก็กระเด้าแรงขึ้นขณะที่มือก็โอบผมจนแน่น...เดี๋ยวอาร์ตช่วยพี่ต่อแขนต่อขาให้หลานหน่อยนะ... เย่อกันจนฝาชักโครกดังครึกๆๆๆหน้าสวยๆของพี่สาวผมเหยเกไปหมดเห็นความร่านของเธอแล้วผมก็กำหนัดอย่างถึงขีดสุดน้ำพี่ปุ้มไหลเยิ้มออกมาอาบไล้ท่อนควยของผมจนลื่น เสียวซ่านไปทั้งดุ้นเกือบๆจะแตกคารูหีเธออยู่แล้ว ผมจึงหยุดซอย แล้วถอนควยออกจับพี่ปุ้มนั่งซ้อนบนตัก มือไม้ก็โอบไปรอบๆประทุมถันอย่างแผ่วเบาเคล้นคลึงสองเต้าไปเรื่อยๆแล้วโอบสะโพกที่ให*่ของสาวท้องแก่มาจ่อกับดุ้นควยของ ผมแล้วโขยกจนรูเธอเกือบๆช้ำ ...อาร์ตพี่จะเสร็จแล้ว...ซี๊ด...ซี๊ด...อะ...อ้ายยย....เธอร้องออกมาเบาๆ ....จะออกแล้ว พี่จะออกแล้ว....เดี๋ยวผัวจะเย็ดหีเมีย ให้ลูกหลุดออกมาจากท้องเลย เธอเกร็งตัวกระตุกสองสามที แล้วเอาหลังมาซบกับหน้าอกของผม ผมเลยถอนดุ้น 6นิ้วครึ่งของตัวเองออก จับเธอนั่งบนชักโครก จับพี่สาวถ่างขาแล้วก้มลงไปละเลงลิ้นบนเนินสวาทของเธอ ผมห่อลิ้น แล้วฉกไปในร่องเสียวใช้นิ้วแหวกเม็ดแตดของพี่สาว แล้วขยี้ด้วยลิ้นสากๆจนเธอร้องออกมา...อาร์ตอย่าหยุดนะ พี่เสียว....ซี๊ด...อ้า.....อ้ายยยยซักพักให*่ๆผมก็ถอนลิ้นออกจากร่องหีของเธอ แล้วออกแรงอุ้มสาวท้องโย้ออกมาจากห้องน้ำมือเธอกอดรัดที่รอบ***ผมจนแน่นผมวางพี่ปุ้มลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา...เมียจ๋า ขาวหมวยอึ๋มขนาดนี้ผัวไม่น่าปล่อยให้คนอื่นเอาไปเย็ดเลย ผมกระซิบที่ข้างหูเธอ จับเธอนอนหงายท้องที่ถึงจะโย้แต่ก็ขาวสวยลงมาถึงหีที่มีขนหมอยดำๆป กคลุมอยู่ทึบพอควรหีคนท้องอวบมาก ผมเริ่มจับคลึงหีเล่นอย่างสนุกมือ เธอร้องคราง ซี้ดส์ๆๆผมไม่วายประทับปากไปดื่มกินน้ำนมจากเต้าที่เต่งตึงขอ งพี่ปุ้มมือข้างหนึ่งจับบีบนมเต้าไปๆมาๆ จนมีน้ำนมไหลออกมามืออีกข้างจับคลึงหีจนมีน้ำแฉะ เธอได้แต่ร้องคราง โอยๆๆ อาร์ตพี่เสียวจังพี่เงี่ยนอยากโดนเย็ดอีกแล้ว เธอเอามือมาจับกุมควยผมผมก้มไปดูดกินนมเธอนมสดๆจากเต้าสู่ปาก พลางก่ายมือไปขยี้เม็ดแตดของพี่สาวเธอร้องคราง ซี้ดส์ๆๆ ขณะที่ผมจับเธอพลิกให้นอนตะแครงเพราะท้องโตๆของพี่ปุ้มเป็นอุปสรรคในการเล่นกายกรรมข องผมมิใช่น้อยผมจับเธอพลิกเล่นท่า 69 โดยให้เธอนอนตะแครง แล้วให้อมดุ้นจรวดของผมไปพลางผมก็ฉกลิ้นไปในร่องเสียวของพี่สาวไปพร้อมๆกันพอเล่นท่านี้ก็ค่อนข้างจะเหนื่อยอยู่เหมือนกัน เพราะพี่สาวก็อุ้ยอ้ายท้องโย้ให*่มากแล้ว พี่ปุ้มก็ใช้ปากถอกดุ้นควยของผมจนเสียวแปร๊บแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหัวควยบานๆสีแดงคล้ำของผมอย่างไม่ร ังเกียจโอย..ซี๊ดส์ๆๆ....เสียวจังเลยผัวจ๋า ผมก้มลงหอมเนินหีเมียอย่างชื่นใจแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียเซาะร่องหีเข้าไป ค่อยๆขบแตดพี่ปุ้มรู้สึกว่าพี่ปุ้มจะสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยังใช้ปากดูดควยผมเข้าออกอย่างต่อเนื่องเราต่างใช้ปากทำให้กันและกันจนผมรู้สึกเมื่อยลิ้นแต่ผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นนั่งแล้วบอกว่าผมไ ม่ไหวแล้ว....เมียจ๋า ผัวขอปีนเขาหน่อยนะจ๊ะ... ผมใช้มือแหวกแคมหีทั้งสองข้างดูดแตดพี่ปุ้มเป็นจังหวะถี่ๆสาวท้องโย้ที่นอนถ่างขาให้ผมเย่อถึงกับกระตุกไปทั้งต ัวเลยครับเมื่อความเงี่อนถึงที่สุด ผมก็แหย่ดุ้นควยของผมเข้าไปจนสุดบดกระแทกหน้าท้องของสาวท้องโย้อย่างแผ่วเบาเพรากลัวพี่ปุ้มโดนผมเย็ดจนกระเทือนลูกในท้องเวลาผู้ห*ิงมีท้องนี่รูหีเธอค่อนข้างฟิตมากผมเริ่มซอ ยถี่ๆพี่ปุ้มก็กระเด้งรับ ร่อนใส่ผมเกือบจะทุกๆจังหวะการเย็ดสาวท้องโย้ส่ายสู้ผมน่าดู ผมใส่ไม่ยั้งลืมตัวอีกแล้วว่ากำลังเย่อกับคนท้องอยู่ พี่ปุ้มครางเสียงดัง ยิ่งเธอครางก้นเธอยิ่งแอ่นขึ้น ผมยิ่งกระแทกแรงขึ้น เธอก็ส่ายสู้ผมตลอดจนหีเธอตอดควยผมจนแน่นตุบๆๆ ผมจึงรู้ว่าพี่ปุ้มเสร็จไปอีกรอบแล้วผมก็ซอยถี่ยิบ เธอร้องครางพร้อมกอดผมไว้แน่น สุดที่ผมจะกลั้นผมจึงชักควยออกมารูดอีก 6-7 ที เมื่อทำนบแตกน้ำรักของผมก็กระฉูดใส่หน้าสวยๆของพี่ปุ้มผมจับควยลื่นๆถูไปตามหน้าท้องโย้ๆของพี่สาว แล้วจึงมานอนก่ายข้างเธอดูดปากพี่ปุ้มคลึงเต้านมเธอไปเรื่อยๆ จนควยแข็งขึ้นมาอีกรอบพอพี่ปุ้มเห็นก็ยิ้มอย่างมีเลศนัยแล้วจึงเอาปากมาอมๆดูดๆแท่งควยของผมจนแก้มตุ่ยกระทั่งน้ำพุ่งกระฉูดใส่ปากของเธฮสาวท้องโย้เซ็กส์จัดที่ก่ายกอดอยู่กับผมก็ดื่มกินน้ำรักของผมอย่างเอร็ดอร่อย เสร็จกิจผมเลยจูงมือพี่ปุ้มอาบน้ำกันอีกรอบอาบกันไปลิ้นพันกันไป ผมหยิบก้อนสบู่ถูวนไปรอบๆท้องโย้ๆของเธอผลัดกันดูดหี อมควย เหมือนผัวหนุ่มเมียสาวไม่มีผิดเรียกว่าเย็ดกันจนฟ้าเหลืองก็ว่าได้กว่าพี่เขยผมจะกล ับก็เกือบๆเดือนช่วงนั้นถ้าไม่มีใครอยู่บ้านพี่สาวท้องโตของผมก็ตกเป็นเมียผมจนเธอใกล้คลอด++ไม่รู้ว่าหลานผมอุแว้ออกมาจะหัวโน-สมองเสื่อมหรือเปล่าเพราะโดนผมเอาดุ้นควย 6 นิ้วครึ่งเขกหัวเกือบๆทุกคืนช่วงที่พี่สาวผมใกล้ๆคลอด!???

 

ประสบการณ์เสียวเย็ดพี่สาวท้องโย้ทุกคืน, เรื่องเสียวเย็ดพี่สาวท้องโย้ทุกคืน ,เล่าเรื่องเสียวเย็ดพี่สาวท้องโย้ทุกคืน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเย็ดพี่สาวท้องโย้ทุกคืน

No comments:

Post a Comment