Wednesday, July 3, 2013

สาวน้อยโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงสิ่งนี้แหละที่รอคอย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สาวน้อยโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงสิ่งนี้แหละที่รอคอย เล่าเรื่องเสียว


สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่านีน่าเป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เวียดนาม อายุ 17 ปี สูง163 ซม. สัดส่วน 35 23 36และเป็นเด็กลูกครึ่งที่จัดว่าสวยมาก(ไม่ได้ชมนะคะเพื่อนๆคุณแม่บอก) ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 48 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 45 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ และมีกล้ามหุ่นฟิตมาก ๆ (แอบเห็นตอนใส่กางเกงว่ายน้ำในสระ) อ้อลืมบอกไปแม่หนูเป็นนักธุรกิจนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนมค่ะ แม่ของหนูดูจะหลงพ่อเลี้ยงมาก ๆ เพราะทั้งหล่อและยังหนุ่มแน่น หนูแอบเห็นเขาแสดงความรักต่อกันเป็นประจำโดยไม่อายใครๆ ในบ้าน แม้กระทั่งคนรับใช้หรือหนูก็ตาม หนูเริ่มเล่าเหตุการณ์เสียวที่จะเกิดกับหนูแล้วนะคะ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อในตอนกลางคืนเกือบทุกคืนถ้าแม่หนูอยู่บ้านไม่ไป ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งห้องของหนูอยู่ติดกับแม่ หนูจะได้ยินเสียงแม่ร้องครวญครางเหมือนเจ็บปวด บางครั้งมีเสียง ซี้ด ซ๊าด พอหนุเอาหูแนบจึงได้รู้ว่าแม่หนูกำลังโดนควยของพ่อเลี้ยงเย็ดอย่างเมามัน หนูได้ยินแม่ครางเสียงกระเส่าเรียกพ่อเลี้ยงว่าที่รักแล้วก็ให้เย็ดแรงๆ เร็ว ๆ ส่วนพ่อเลี้ยงก็คงจะเอามันมากๆ แม่หนูถึงติดใจทั้งรักและหลง ไม่ต้องทำงานอะไร แค่คอยเย็ดแม่หนูและก็ใช้เงินไปวันๆ ก็พอแล้ว เขาสองคนเย็ดกันนานมากจนน้ำเงี่ยนแตกกันทั้งคู่จึงเงียบเสียงไปเป็นอย่างนี้ทุกวัน ส่วนหนูก็เป็นเด็กที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ทุกคืนที่หนูได้ยินเสียงของแม่กับพ่อเลี้ยงร้องครวญครางก็อดไม่ได้ที่จะต้องเอานิ้วเขี่ยแคมบี้แตดให้น้ำเงี่ยนแตกถึงจะหายอยาก แต่ในใจหนูอยากจะโดนควยใหญ่ๆ ยาว ๆ ของพ่อเลี้ยงเย็ดแบบแม่บ้าง และมีอยู่วันหนึ่งหนูเดินผ่านห้องของแม่เห็นแม่นั่งอยู่ปลายเตียงไม่สวมเสื้อผ้า และนั่งถ่างขาเอามือแหวกแคมให้พ่อเลี้ยงซึ่งนั่งอยู่กับพื้นพรมใช้ลิ้นเลี้ยหีให้แม่นู หนูเห็นแคมแดง ๆ ของแม่ปลิ้นออกและโคกหีอูม ๆ ไม่มีขนเลยจะมีแต่ด้านบน มันสวยมากและตอนนี้ร่องหีขอแม่มีน้ำเยิ้มออกมา และแม่ก็แอ่นหีครางสูดปากทำหน้าเหยเกเหมือนเจ็บปวดนมแข็งชูชัน ปากบอกให้พ่อเลี้ยงหนุ่มของหนู ดูดเลียให้แรง ๆ เร็ว ๆ ส่วนพ่อเลี้ยงก็ละเลงลิ้นรัวอย่างเร็ว บางครั้งยังห่อลิ้นแยงไปในถ้ำของแม่หนูด้วย แม่หนูก็แอ่นหีส่ายสู้ปากและลิ้นของพ่อเลี้ยงอย่างไม่ยอมแพ้ โอ้ย…ยยย ที่รัก….ซี้ด….ผัวขาเลี่ยหีเมียเก่งจังน้ำเมียจะออกแล้ว…โอ๊ยยยยยยอร่อยหีมาก….มากๆ ค่ะ หนูได้ยินแม่ร้องมันทำให้ร่องหีหนูเสียวมากและก็มีน้ำเยิ้มออกมา หนูเงี่ยนมากเลยค่ะ ตอนแรกว่าจะเดินเข้าห้อง แต่ความอยากรู้ผสมกับความเงี่ยนจึงแนบสายตาดูอยู่กับประตู สักพักแม่หนูจับหัวพ่อเลี้ยงขึ้นมาหนูเห็นหน้าพ่อเลี้ยงเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่หนูเลยค่ะ แล้วเค้าก็จูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามัน และแม่หนูก็จับพ่อเลี้ยงนอนแบบเอนตัว หนูเห็นควยของพ่อเลี้ยงแข็งโด่ ชูชัน หัวบานเหมือนดอกเห็ดมันดูน่ากลัวมากเลยค่ะ และแม่หนูก็นอนคร่อมดูดปากกันกับพ่อเลี้ยงจากนั้นแม่หนูก็เริ่มเลียไปตามติ่งหู ไซร้ซอกคอพ่อเลี้ยง เลื่อยลงมาจนเลียหัวนมทั้งสองข้าง หนูได้ยืนพ่อเลี้ยงครางเสียงกระเส่าร้อง ซี๊ด…ซ๊าด คงเสียวมาก ขนาดหนูแค่แอบดูยังเสียวมากเลยค่ะ หนูเผลอเอานิ้วเขี่ยแตดช่วยตัวเองจนน้ำแตกไปหนึ่งรอบตั้งแต่พ่อเลี้ยงเลียหีให้แม่แล้วค่ะแต่ในในคิดว่าพ่อเลี้ยงเลียหีให้หนูค่ะ แล้วแม่หนูก็งัดควยของพ่อเลี้ยงซึ่งใหญ่และยาวมากน่าจะ 7-8 นิ้ว มาอมแล้วก็เลียปลายหัวบานเหมือนดอกเห็ดแล้วก็อมรูดขึ้นลง บางครั้งพ่อเลี้ยงก็กระเด้าควยสวนขึ้นมา หนูไม่เคยเห็นของจริงเลยค่ะเห็นแต่ในหนัง x ที่แม่กับพ่อเลี้ยงซื้อมาดู (แอบไปหยิบมาดู) พอเห็นแล้วหนูเสียวหีมากเลยค่ะ เห็นแม่อมแล้วรูดขึ้นรูดลงและบางทีก็เอาลิ้นเลียวนไปรอบๆ พ่อเลี้ยงครางเสียงกระเส่ามากเลยค่ะ อูยยยยเสียว..เสียวสุดๆ เลยที่รัก ควย….เงี่ยน….อยากเย็ดหีใหญ่ๆแล้ว หนูได้ยินพ่อเลี้ยงกับแม่เลี้ยงพูดกันยิ่งทำให้หีหนูเงี่ยนมากๆ เลยค่ะ แล้วหนูก็เห็นแม่ขึ้นคร่อมบนตัวพ่อเลี้ยงเอานิ้วแหวกรูหีและให้พ่อเลี้ยงจับควยให้ตั้งรอให้หีอมควย แม่เริ่มขยับตัวสายหีโยกหน้าโยกหลังบางครั้งก็วนเป็นวงกลมบางครั้งก็งัดขึ้นลง แล้วก็ร้องซี้ด..ซ้าด บอกให้พ่อเลี้ยงกระเด้งควยสวนขึ้นมา หนูเห็นแล้วเงี่ยนมากต้องหนูใช้มือตัวเองลูบเขี่ยแตดช่วยตัวเองด้วย อูยยยยยยย มันเสียวมากๆเลยค่ะ แล้วพ่อเลี้ยงก็พลิกตัวให้แม่หนูนอนหงายแล้วก็จับหัวควยถูแคม เขี่ยแตด หนูได้ยินแม่บอกให้เอาควยมาเย็ดได้แล้วที่รัก เมีย…เงี่ยนสุด ๆ แล้ว และก็สั่งให้เย็ด…แรงๆ เร็ว ๆ ซึ่งพ่อเลี้ยงก็ไม่ขัด รีบกระเด้าสาวควยเข้า ๆ ออกๆ อย่างเร็ว ๆ แรง ๆ จนแม่หนูร้องไม่เป็นภาษา ส่ายหีร่อนสู้ควยของพ่อเลี้ยง อย่างเมามัน และแม่ก็บอกว่าที่รักขาเมียเสียวหีจังเลยค่ะ…ที่รักเย็ดหีเมียมันมากเลย….อร่อยหีจังค่ะ…..ควยที่รักใหญ่คับหีเมียเลยเมียน้ำแตกแล้วค่ะ..และก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา ไม่นานพ่อเลี้ยงก็เร่งกระเด้าสาวควยเข้าออกเร็ว ๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีแม่ของหนู ส่วนหนูก็นึกตามกว่าโดนพ่อเลี้ยงเย็ดจนปล่อยน้ำเงี่ยนมาหลายครั้ง แต่ทันใดสายตาพ่อเลี้ยงของหนูคงเห็นว่ามีคนมาแอบดูและก็รู้ว่าต้องเป็นหนูแน่ ๆ เพราะในเวลากลางคืนคนรับใช้จะไม่ขึ้นมาบนตึกใหญ่ จะมีก็แต่คุณแม่ พ่อเลี้ยง แล้วก็หนูเท่านั้น หนูตกใจมากเดินรีบกลับเข้าห้องนอนปิดประตูอย่างเบา..รู้สึกกลัวพ่อเลี้ยงจับได้ว่าแอบดูหลังจากวันนั้น 3 วัน แม่หนูต้องไปต่างประเทศ 1 อาทิตย์ แต่พ่อเลี้ยงไม่ไปด้วย หนูเลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยง 2 คน แต่หนูไม่กล้าสบตาพ่อเลี้ยงเลยค่ะเพราะคุณอา (อ้อหนูเรียกพ่อเลี้ยงว่าคุณอา) มองหนูด้วยสายตาแปลก ๆ ยิ่งเวลาแม่หนูไม่อยู่บ้านจะชอบส่งสายตาเจ้าชู้ให้หนูค่ะ แต่ในใจหนูพอแม่ไม่อยู่กับคิดทะลึ่งอย่างโดนพ่อเลี้ยงเย็ดให้หายเงี่ยนซะงั้น เพราะตั้งแต่วันที่เห็นพ่อเลี้ยงกับแม่เย็ดกันหนูก็ต้องช่วยตัวเองทุกวันแต่มันก็ไม่ถึงใจ อยากลองโดนควยจริง ๆเย็ดให้หายเงี่ยน หนูจึงแกล้งแต่งตัวโป๊ะ ๆ และเย็นวันที่แม่ไปวันแรกกลับจากโรงเรียนหนูก็ใส่ชุดว่ายน้ำทูพีช ลงไปว่ายน้ำเล่นในสระโดยเลือกเอาชุดที่โป๊ะสุด ๆ เพื่อยั่วให้พ่อเลี้ยงน้ำลายไหลเล่น หนูเดินผ่านพ่อเลี้ยงเห็นนั่งอ่านหนังสือทำเป็นไม่สนใจ แต่หนูรู้ว่าเขาแอบดูหนูอยู่ ผู้ชายก็คงเหมือนกันทุกคนเห็นผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำเดินผ่านจะไม่รู้สึกอะไรก็ตายด้านละซิคะ หนูเล่นน้ำซักพักแม่บ้านมาเรียกให้ไปกินข้าว จึงขึ้นจากสระแล้วก็ขึ้นไปเปลี่ยนชุดเเป็นชุดนอนกระโปรงบางเบา เดินลงมากินข้าวกับพ่อเลี้ยงสองคน หนูเห็นพ่อเลี้ยงมองดูด้วยสายตาเจ้าชู้ เมื่อกินข้าวเสร็จแม่บ้านเก็บจานชามเรียบร้อยก็ปิดประตูบ้านให้แล้วก็ไปพักที่เรือนคนใช้หลังบ้าน ตอนนี้จึงเหลือหนูกับพ่อเลี้ยง 2 คน นั่งคุยกันซักพักหนูก็ขอตัวไปอาบน้ำสระผมเพราะเมื่อกี้ยังไม่ได้อาบน้ำเลยค่ะหนูเข้าไปในห้องแต่ก็แกล้งไม่ล็อคประตูห้องถอดเสื้อผ้าออก ดูหุ่นตัวเองในกระจกแล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำหนูแอบเห็นสายตาของพ่อเลี้ยงแอบดูอยู่หน้าประตู จึงแกล้งขยำนมบี้หัวนม และก็แหวกหีเอสนิ้วเขี่ยแตด แยงนิ้วเข้าไปในรูหียั่วอารมณ์พ่อเลี้ยง ซึ่งป่านนี้ควยคงแข็งชี้โด่เด่แล้ว แล้วหนูก็แกล้งคราง…ออกมาโอ๊ว….ซี้ด…หนูอยากโดนควยใหญ่..เย็ดให้หายเงี่ยนจังค่ะ….โอ๊ย…ใครก็ได้…ควยหญ่าย.. ช่วยทีค่ะ…ซี้ด…เสียวหี….จังค่ะจนน้ำเงี่ยนแตก ก็ออกมาจากห้องน้ำ เห็นพ่อเลี้ยงยืนอยู่หน้าห้องน้ำหนูแกล้งทำเป็นตกใจถามไปว่าคุณอาขึ้นมาห้องนีน่าทำมัยคะ พ่อเลี้ยง..บอกว่าคิดถึงอยากมาหารอเวลานี้มานานมากแล้ว และก็จู่โจมเข้ามากอดหนู และก็บอกว่ารักหนูมานานแล้ว ขออาเถอะนะนีน่า…อาทนไม่ไหวแล้ว ควยอาเงี่ยนมากเลยจ้ะ หนูแกล้งดิ้นรนขัดขืนในใจตืนเต้นมาก คุณอาดึงผ้าเช็ดตัวออกหนูเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว คุณอาเอาปากมาประกบจูบปากหนู มันเสียวมากๆ แล้วก็เอามือตะปบหน้าอกหนู ขยำเค้นอย่างมันมือและก็บี้หัวนมหนู มันทำให้หนูเสียวจนต้องซี้ดปาก และเขาก็เอามือล้วงผ่านกางเกงในตัวบางจิ๋วซึ่งตอนนี้ไม่สามารถกั้นอะไรได้เลยหนูร้องห้ามว่า คุณอา…อย่าค่ะเดี๋ยวคุณแม่รู้ แต่ดูจะไม่เป็นผลเพราะหนูรู้สึกว่ามีอะไรตูงๆ มาชนตรงกลางขาหนู ดูคุณอาจะมีอารมณ์มาก หลังจากนั้นก็อุ้มหนูไปที่เตียงแต่นิ้วก็ยังเขี่ยที่แตดของหนู มันเสียวมากค่ะ พอวางหนูลงบนเตียงก็ก้มลงจูบหนูแล้วก็ถอดชุดคลุมอาบน้ำของตัวเองออก คาดว่าน้ำแล้วคงจะไม่ใส่อะไรเลย คงเตรียมพร้อมละสิท่าแล้วก็เลียติ่งหูหนู หนูร้อนไปหมดทั้งตัวเลยค่ะขนาดเปิดแอร์นะคะ หนูร้องห้าม คุณอา…อย่าทำอย่างนี้กับนีน่าสิคะ นีน่ากลัว คุณอาไม่ฟัง หนูเลย เข้าโน้ม ตัวมาดูดนมหนูใหญ่เลย ดูดไม่ดูดป่าว เค้า ขยำ นมหนูแรงมากๆโอ้ยยยยยย คุณอาเบาๆสิค่ะ หนูเจ็บ นมอูยย นม ใหญ่ พอๆ กับนมแม่หนูเลย แล้วต่อไปจะใหญ่กว่านี้ไหมเนี่ยอูยยยอย่ากัดค่ะ คุณอา…อื้ออออออออออออ แล้วมือพ่อเลี้ยงก็ตะปบไปที่โคกหีอันอวบอูมของหนู จับขาแหวกออก ถูนิ้วไปมา หนูเสียวมากจนน้ำจะแตกเลยค่ะ แล้วก็บี้แตดหนูด้วยจนหนูทนไม่ไหวน้ำแตกไปหนึ่งรอบค่ะ แต่พ่อเลี้ยงก็ยังไม่หนำใจเลื่อนหน้าจากนมหนูจูบเลียเลื่อยมาจนถึงหน้าท้องเอาปลายลิ้นเลียวนแยงไปในสะดือหนูเสียวมากจนต้องแอ่นตัวขึ้นสู้กับลิ้น หนูไม่สงสัยเลยทำมัยแม่จึงติดใจรสสวาทที่พ่อเลี้ยงปนเปรอให้ ขนาดหนูเจอแค่นี้น้ำยังแตกเลยค่ะ แล้วพ่อเลี้ยงจับขาแยกกว้างๆ หนูอายมากๆ เลยค่ะ หนูไม่เคย โดยแหกร่องให้ใครดูแบบนี้เลย หนูพยายาม หนีบขาไว้ แต่คุณล็อกขาหนูไว้แน่ หนูพยายามขมิบ เพื่อ เพราะเชื่อว่า จะปิดบัง แคมแดงๆ ได้อื้ออออออออออออออออ โอ้ยยยยยยยยยยย หนูครางลั่นห้องเลย แล้วคุณอาก็ลงลิ้นละเลงไปถั่วหีอวบอูมของของ หนูครางซี้ดส์….สสสส มันหีมาก ๆเลยค่ะ คุณอาถาม..เคยโดนเลียแบบหีแบบนี้บ้างไหม หนูส่ายหน้าพูดไม่ออก ได้แต่ร้องครางอู้ย….คุณอาขาเสียวจังค่ะ นีน่าเสียวหีมากเลยค่ะและคุณอาไม่เลียอย่างเดียวเอาปากดูดแคมและดูดแตดอย่างแรงอีกด้วย แรงผุ้ชายคนนี้เหลือเกินจริงๆ อูยยยยยยยย อื้ออออออออออออ หนูขมิบหีตลอดเวลาเลยค่ะส๊วบบบบบบจ๊วบบบบบบบบ อ้า อ้า อ้า อื้อออออออออออ หนู ครางลั่นพยายามบิดตัวหนี เพราะมันเสียวเอามากๆ เลย อื้ออออคุณอาปล่อยหนูก่อน หนูใจจะขาดดด อื้ออออออื้ออออออออออออออออออออออ หนูกระตุกสองที รู้สึกว่าน้ำอุ่นๆ ไหลอาบ หีหนูอีกครั้งแล้วค่ะแต่ไม่เลย คุณอาชมว่า” โอ…นีน่า..ทำไมหีของหนูถึงสวยขนาดนี้….อาทนไม่ไหวแล้ว ของหนูสวยมากๆ ขนข้างล่างไม่มีเลย ขาวเนียนน่าเลียมากหนูเขินก็เขิน อายก็อาย แต่ใจมันหวิวๆ ไงไม่รู้ คุณเอาหน้าของเค้าซุกไซร้ ไปตาม ร่องหีหนู ดูด เลียให้หนูแรงมากๆหนูพยายามดิ้น ให้หลุด คุณ เอามือค่อยๆ ลูบไปตามหว่างขาหนู อูยยยย หนูเสียวสุดๆ เลยค่ะ นเชิดหน้าสวยหลับตาพริ้มพร้อมทั้งแอ่นโคกนูนให้คุณอานนท์ดูดกินอย่างมันอารมณ์ แล้วคุณอาได้อารมเต็มที่ก็เอามือสาวควยขึ้นลงไปด้วยปากยังคงดูดเนินนูนของหนูอยู่ แต่ควยยาวกลับผงกหัวหงึกๆ เหมือนจะพร้อมรบทุกเมื่อ พ่อเลี้ยงเริ่มจับมือหนูตะปบควยใหญ่และยาวรูดขึ้นลง หนูไม่ถามอะไรเพราะกำลังตื่นแต้นกับสัมผัสที่มือทั้งยังรูดตามที่พ่อเลี้ยงบอกอย่างโดยดี โดยพ่อเลี้ยงหลับตาปล่อยให้ลูกเลี้ยงไร้เดียงสารูดควยด้วยความเสียวพร้อมครางไม่เป็นภาษาโอ๊ย..ซี้ดส์ นีน่า จ๋า…อาเสียวควยจังเลย.ยยย อึมส์….ดีรูดขึ้นลงเร็ว ๆ เลยจ้ะ เอาปลายนิ้วเขี่ยปลายหัวควยด้วยสิจ๊ะ..โอ๊วดีส์สสสสจัง…เลยไม่นานพ่อเลี้ยงก็พอใจจึงลดตัวมาทาบก่อนเริ่มจูบปากสวยเธอเบาๆ พุ่มพวงอุ่นๆมันนัวเนียอยู่ตรงต้นขาเธอหนูไม่ขัดขืนปล่อยให้พ่อเลี้ยงทำตามใจชอบปล่อยจูบแลกลิ้นกับพ่อเลี้ยงอย่าง เมามันไม่รู้ตัวเพราะอารมน์เธอกระเจิงแล้วทำไมมันสยิว…จังค่ะคุณอาขาซี้ดส์.. หนูบอกเขินๆ มีสยิวกว่านี้อีกนะจ๊ะ เดี๋ยวคืนนี้หนูจะได้เจอแน่นอน นีน่าจ๋าดูดควยให้อาหน่อยซีจ๊ะ….อาเงี่ยนมากๆ เลย แล้วพ่อเลี้ยงก็ไม่ปล่อยให้หนูได้ปฏิเสธจับหนูลูกขึ้นแล้วจับก้นหนูให้หันไปทางหัวพ่อเลี้ยงในท่า 69 แล้วก็เลียหีหนูต่อ แล้วหนูก็อมควยให้คุณอาเป็นการตอบแทนคุณอาบอกหนูว่า…. อยากให้นีน่าอมควยให้อานะ…คนดี หนูกลัวแต่อีกใจก็อยากเลยอมแล้วก็รูดขึ้นลง..และก็เลียตรงปลายหัวควยให้ ด้วย พ่อเลี้ยงสะดุ้งสุดตัว….ร้องครางบอกว่าเสียวมาก ๆ โอ๊ยยยย…..สะ…เสียวอะไรอย่างนี้……โอ๊วส์ นีน่าอมควยเก่งดีจังเลย นีน่าจ๋า…เงี่ยนหรือยังจ๊ะที่รัก “” งะ….เงี่ยนแล้วค่ะ…คุณอาช่วยนีน่าด้วย…..นะคะคุณอาขา….นีน่าไม่ไหวแล้ว….โอ๊ยยยย…..คุณอาคะ…..อย่าเลียค่ะ…มะ…มันเสียว..อูยยยยยย.. ว๊าย…ตรงนั้นมัน…โอ๊ย….คุณอา..เลียตรงนั้นทำไม….พะ..พอก่อนค่ะ…..นีน่าขาดใจแล้ว “” คุณอาคะ……พะ…..พอ..อูยยยยยยยย..ซี๊ดดดดดด…ก่อนค่ะ…เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว “” หยุดอะไรหรือจ๊ะ “พ่อเลี้ยงถามทำเป็นไม่รู้” ยะ…..หยุดเลีย…..ขะ….ของนีน่าก่อนค่ะซี๊ดดดดดดดดดด “” พูดให้ถูกว่าจะให้อาหยุดทำอะไรไม่งั้นอาไม่หยุดทำนะ ” พ่อเลี้ยงเลียที่เม็ดแตดของหนูแรงขึ้น” อูยยยยยยย…….หยุด..เลีย …..อูยยยยย…หะ…หี…..หีค่ะ….หยุดเลียหีนีน่า….กะ……ก่อนค่ะ….ซี๊ดดดดดด..อาาาาาาาา……….นีน่าเสียว….อย่า…..อย่าเลียแตดนีน่าค่ะ….โอ๊ยยยย….คุณอาขา..นีน่าเสียวหีเสียวแตดเหลือเกินค่ะ……. มะ….ไม่ไหวแล้ว” นีน่าจ๋าาาาา อาไม่ไหวแล้ว…อาขอหน่อยนะ “” ขออะไรคะคุณอา “” ก็ขอเย็ดหีนีน่าไงครับ”พ่อเลี้ยงจับหนูนอนราบเขาจับควยเขี่ยที่หีหนูเพื่อให้น้ำเงี่ยนนั้นชะโลมควยเขาจะได้เข้าง่ายๆ”อูยยย…คุณอาขา….อย่าเขี่ยแตดหนูเลยนะคะ…..แค่นี้ก็..ซี๊ด….เงี่ยนจนบอกไม่ถูกแล้วค่ะ….คุณอาจะเย็ดนีน่าไม่ใช่เหรอคะ….เอาเลยค่ะ…นีน่า อนุญาตให้คุณอาเย็ดค่ะ…หีนีน่าเป็นของคุณออาแล้วค่ะ” หนูคร่ำครวญออกไปเพราะเงี่ยนเต็มที ถึงตอนนี้พ่อเลี้ยงจะทำอะไรหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูพร้อมเต็มที่ อยากให้พ่อเลี้ยงเอาควยมาเย็ดซะเดี๋ยวนี้เลย แต่พ่อเลี้ยงก็จัดเจนต้องการให้หนูเงี่ยนเต็มที่จะได้อยากโดนเย็ดและไม่เจ็บเพราะยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนเลย เมื่อได้ยินลูกเลี้ยงร้องขออย่างหมดอายทำให้พ่อเลี้ยงเงี่ยนมากขึ้นไปอีก เขาค่อยๆ เอาหวควยเขี่ยแตดถูไปถูมา จนหนูร้องขอให้คุณอาขาเอาควยหญ่ายๆ ของคุณอาเย็ดหีนีน่าให้หายเงี่ยนทีนะคะ นีน่าทนไม่ไหวแล้ว เงี่ยนเหลือเกิน….เสียวหีจังค่ะ…คุณอาขา สิ้นเสียงหนูพ่อเลี้ยงคงหมดความอดทน กดควยเข้าไปในรูหีอันตีบตันของหนูอย่างช้าๆอาาาาา นี่เป็นควยอันแรกในชีวิตที่ได้เย็ดหีหนู” ซี๊ดดดดดด….คุณอาขา…เย็ดเบาๆค่ะ…..นีน่า..เจ็บ…หี…นีน่าไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนนะคะ “” อูยยย…หีนีน่านี่ตอดควยอาจังเลย….เย็ดดีจริงๆ” คุณอา..อาส์ขาาาาา…ควยมันเข้ามาในหีนีน่าแล้วค่ะ..โอ๊ยย…เสียวหี…หมอยอาโดนแตดนีน่า….อาขา…”ไม่เอานีน่า…ซี๊ดดดดด….อย่าเรียกอา….ตอนนี้ เราเย็ดกันนะ….ต้องเป็นผัวเมียกันสิ..”พ่อเลี้ยงบอกหนู มันยิ่งทำให้หนูอารมณ์กระเจิง..เงี่ยนสุด ๆ ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีว่าเขาเป็นผัวแม่ รู้แต่ว่าตอนนี้เขาเป็นผัวหนูที่เย็ดหีหนูอร่อยหี มันแตดมาก ๆ” ให้คุณอาเป็น..ผะ..ผัวของนีน่า..อูยยยยย…หรือคะ….ได้ค่ะ” ไหนเรียกผัว…อูยยยย…สักคำให้ชื่นใจสิ..ซี๊ดดดดดดดดดดดด…อาาาาา..เสียวควยจังเลย..”ผัวขาาาาาา…..ผัวของเมีย…….” บอกสิว่าอยากให้ผัวทำอะไรให้บ้าง “” ยะ…อยากให้โอ๊ยยยยยย………ซี๊ดดดดดดด….อยากให้ผัวเย็ดหีค่ะ…เย็ดหีนีน่าแรงๆค่ะ…ส่ายควยแรงๆ เลยค่ะ กระเด้าไว ๆ ค่ะ ..นีน่าไม่เจ็บแล้ว……ผัวขาาาาา…ผัวขาาาาา…ดูดนมให้นีน่าด้วยค่ะ…..อาาาาา….นีน่า…นีน่าเสียวเหลือเกินค่ะผัวขา…..”พ่อเลี้ยงเย็ดหีหนูแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงเย็ดกันและเสียงร้องครางดังสนั่นไปทั้งบ้านแต่ทั้งคู่ไม่สนใจอะไรอีกแล้วในโลกนี้นอกจากควยและหีที่เย็ดกันอยู่” อูยยยย…เมียจ๋าาาา…เมีย..จ๋าาา…..ผัวไม่ไหวแล้วโอ๊ยยยย…..หีเมียดูดดีเหลือเกิน…..ผัวจะออกแล้ว ”” หีเมียก็เงี่ยนมากเลยค่ะ เมียก็จะออกเหมือนกัน…..ค่ะ…อูยยยย….เสียวหี……ผัว….ผัวเย็ดหีมันเหลือเกิน…..โอ๊ยยยยยยยย…..” จะออกแล้ว….มะ…ไม่ไหวแล้ว…ผัวออกในรูหีเมียนะ” ค่ะ….ออกเลยค่ะ….หีเมียรอรับน้ำควยผัวแล้ว…..โอ๊ยยย…น้ำควยเข้าหีเมีย…ซี๊ด……น้ำควยพ่อเลี้ยงแตกคาหีหนูเลยค่ะ….โอ๊ยยยยย” เราทั้งคู่หอบจนตัวโยนจนหมดแรงเสียงดังสนั่นเมื่อครู่เงียบลงไปในพริบตา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อเลี้ยงชมว่าหนูทั้งสวย ทั้งดูดควยเก่ง และหีหนูเย็ดมันส์ ไม่เคยเย็ดใครมันเท่าหนูเลย คืนนั้นทั้งคืนหนูเลยโดนเย็ดไป 5 ครั้ง พ่อเลี้ยงสอนให้หนูขึ้นขย่มควยจนตอนนี้หนูขย่มควยพ่อเลี้ยงจนเงี่ยนน้ำแตกคาหี พ่อเลี้ยงชมว่าหนูเย็ดเก่งเรียนรู้ไวมาก ๆ หนูก็ติดใจควยพ่อเลี้ยงมากเลยค่ะ เวลาแม่ไม่อยู่บ้านหนูกับพ่อเลี้ยงหนุ่มจะแอบเย็ดกันตลอดเลยค่ะจนตอนนี้กลายเป็นเหมือนของหวานที่ต้องกินทุกวัน วันไหนไม่ได้โดนควยพ่อเลี้ยงเย็ดก็จะหงุดหงิดอารมณ์เสีย แล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

 

ประสบการณ์เสียวสาวน้อยโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงสิ่งนี้แหละที่รอคอย, เรื่องเสียวสาวน้อยโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงสิ่งนี้แหละที่รอคอย ,เล่าเรื่องเสียวสาวน้อยโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงสิ่งนี้แหละที่รอคอย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสาวน้อยโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงสิ่งนี้แหละที่รอคอย

No comments:

Post a Comment